Mondelez Kinh Đô Việt Nam hứa hẹn mang đến những sản phẩm chất lượng, ý nghĩa cho mọi gia đình nhân dịp tết Canh Tý 2020

06/01/2020 - 09:00

PNO - Với thông điệp “Đẳng cấp trao tay - Thâm tình gắn kết”, Mondelez Kinh Đô mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các loại sản phẩm đa dạng, an toàn vệ sinh thực phẩm, bao bì sang trọng dành riêng cho dịp tết cổ truyền.

Với phân khúc giá đa dạng, Mondelez Kinh Đô mong muốn mọi gia đình Việt từ thành thị đến nông thôn đều có thể tận hưởng hương vị hạnh phúc trong mùa lễ hội này. Mỗi sản phẩm của Mondelez Kinh Đô là một món quà đẳng cấp về chất lượng và có sự giao thoa giữa truyền thống và phong cách hiện đại.

Oreo với thiết kế bao bì mới mẻ và sản phẩm Oreo Red Velvet chỉ có trong hộp bánh tết 2020. Ngoài ra, bạn có thể cùng gia đình chung vui chương trình: “Quét ảnh Oreo, phiêu nhạc tết, vui gắn kết”. Tại website: www.playoreo.com, quét ảnh chứa bánh trên thiệp nhạc và thưởng thức ca khúc tết độc quyền từ OREO và ca sĩ MIN. Khi chia sẻ trên Facebook cùng hashtag #OREOMIN từ nay đến ngày 1/2/2020 sẽ có cơ hội nhận mã mua hàng trị giá 150.000 đồng trên Tiki.

LU mang đến hương vị cho ngày lễ thêm đẳng cấp. LU hân hạnh đem đến chương trình “Lời chúc khắc riêng, quà đẳng cấp Pháp” tại 19 siêu thị trên toàn quốc. Với mỗi hóa đơn mua LU hộp thiếc, bạn sẽ được khắc lời chúc lên từng hộp bánh, làm nên món quà độc đáo cho ngày tết.

Cosy tạo ra các mẫu mã đặc biệt cho xuân Canh Tý với thiết kế và màu sắc rạng rỡ giúp cho người tiêu dùng gởi gắm lời chúc năm mới qua những món quà sang trọng, khác biệt cùng thông điệp: “Tiếp năng lượng, trọn khoảnh khắc tết”.

Ngành hàng Chocolate cũng sẽ ra mắt nhiều hộp quà với phân khúc cao cấp đáp ứng nhu cầu mọi người tiêu dùng với các thương hiệu như Toblerone, Cadbury.

Hà Thanh

 

Được tài trợ bởi Mondelez Kinh Đô Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI