Mì Hảo Hảo và phở Đệ Nhất khuyến mãi giảm giá trên toàn quốc

29/06/2023 - 11:39

PNO - Từ tháng 7 đến tháng 9/2023, mì Hảo Hảo và phở Đệ Nhất khuyến mãi trên toàn quốc với mức giá lần lượt 4.000 đồng và 7.500 đồng.

Sáng 29/6, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã tổ chức Chương trình Tiếp sức người tiêu dùng, thông qua việc áp dụng ưu đãi đối với các sản phẩm mì gói Hảo Hảo và phở Đệ Nhất.

Ban giám đốc Công ty Acecook Việt Nam trong buổi họp báo thông tin về Chương trình Tiếp sức người tiêu dùng tại Trung tâm Báo chí TPHCM - Ảnh: Acecook
Ban giám đốc Công ty Acecook Việt Nam trong buổi họp báo thông tin về Chương trình Tiếp sức người tiêu dùng tại Trung tâm Báo chí TPHCM - Ảnh: Acecook

Với sự tiện lợi, bảo quản lâu, hương vị đa dạng và giá bán hợp lý, mì ăn liền đang ngày càng khẳng định vai trò của mình đối với tích trữ lương thực của người dân. Điển hình, trong thời kỳ khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 vừa qua. Một lần nữa, Công ty Acecook đưa ra khuyến mãi này nhằm tiếp sức người tiêu dùng trong giai đoạn kinh tế hiện tại.

Theo đó, từ tháng 7 đến tháng 9/2023, các sản phẩm mì gói nhãn hiệu Hảo Hảo, phở Đệ Nhất hương vị phở bò, phở gà sẽ được bán khuyến mãi trên toàn quốc với giá lần lượt là 4.000 đồng và 7.500 đồng.

Chia sẻ trong chương trình, ông Kaneda Hiroki - Tổng giám đốc Công ty Acecook Việt Nam - cho biết, là một nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu Việt Nam, Acecook luôn ý thức doanh nghiệp phải có trách nhiệm đồng hành cùng xã hội. Vì thế, với quyết định điều chỉnh giảm giá các sản phẩm đang được ưa chuộng, góp phần giúp người dân tối ưu tài chính.

“Đồng thời, chúng tôi khẳng định các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo chất lượng, an toàn, an tâm” - ông Kaneda Hiroko chia sẻ.

Khôi Nguyên

Nguồn: Acecook

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI