Mẹo mặc quần jean ôm đẹp

08/04/2014 - 11:18

PNO - PNO - Quần jean là một món đồ thời trang dễ tính, có thể phù hợp với mọi dáng người: dù bạn gầy hay mập, thấp hay cao. Chỉ cần “nắm” một số nguyên tắc và mẹo phối đồ thì bạn có thể khắc phục nhược...

edf40wrjww2tblPage:Content

Meo mac quan jean om dep

Ảnh minh họa: internet

NGƯỜI BÉO BỤNG

1. Trung thành với quần lưng vừa

Hãy quên đi kiểu quần lưng xệ lẫn lưng cao nếu không muốn lộ khuyết điểm vòng bụng lớn. Kiểu nịnh dáng nhất là quần lưng vừa, hơi rộng ở thắt lưng. Lưng quần cần nằm giữa rốn và xương hông.

Bạn cũng nên tìm loại quần được may từ chất liệu pha chút sợi spandex co giãn, để thoải mái đứng lên, ngồi xuống.

 Meo mac quan jean om dep

2. Áo vừa vặn nhưng không ôm sát

Chẳng có bộ đồ nào tố cáo vòng 2 thừa mỡ rõ ràng hơn một chiếc áo ôm sát phối với quần jean ôm. Vì vậy, hãy chọn áo may bằng chất liệu vải rũ nhẹ, hơi ôm cơ thể nhưng không dính chặt vào người.

 Meo mac quan jean om dep

3. Mặc áo khoác

Bạn nên cân nhắc mặc áo khoác dạng vest đứng nếu thời tiết cho phép. Chiều dài áo nên ngang eo và nhẹ nhàng "che chắn" bên ngoài vòng eo chưa được như ý.

 Meo mac quan jean om dep

4. Phụ kiện xinh xắn

Mặc dù giày cao gót không thực sự giúp bạn che giấu vòng eo bánh mỳ, nhưng chúng có tác dụng đánh lạc hướng sự chú ý khỏi phần giữa cơ thể, đồng thời khiến bạn cảm thấy tuyệt vời.

Một đôi hoa tai đẹp nổi bật hoặc một chiếc vòng cổ bản lớn đặc sắc cũng có tác dụng tương tự.

 Meo mac quan jean om dep

NGƯỜI NGOẠI CỠ

1. Ưu tiên quần jean wash tối màu

Đây là một trong những mẹo kinh điển nhất trong thế giới thời trang: màu tối làm chúng ta trông thon gọn hơn còn màu sáng thì ngược lại. Vải denim tối màu càng trở nên sành điệu hơn với kỹ thuật wash, mài, xé rách.

 Meo mac quan jean om dep

2. Cân bằng tỉ lệ

Quần jean ôm tạo đường nét rõ ràng cho phần cơ thể từ thắt lưng trở xuống. Đối với bạn gái có đường cong, món đồ thời trang này làm đường nét từ phần hông xuống mắt cá chân có khuynh hướng bị phóng đại. Để tránh trông giống tam giác ngược, bạn nên bỏ qua áo in hoa văn cỡ lớn, hoa văn đậm. Thay vào đó, hãy chọn áo màu trơn, trung tính, ôm vừa cơ thể.

 Meo mac quan jean om dep

3. Quần lưng cao

Chúng ta luôn yêu thích những thứ khiến chúng ta trông thon thả hơn, mềm mại hơn. Tuy nhiên, quần jean ôm có thể tạo cảm giác chật chội, không vừa với thân hình. Vì vậy, hãy chọn quần lưng cao, phần ống ngang đùi suôn gọn để cố định hình dáng gọn gàng.

 Meo mac quan jean om dep

4. Chọn giày đúng

Để cân đối với phần hông, đùi tròn đầy, hãy chọn những đôi giày có dáng chắc khoẻ nhưng vẫn gợi cảm. Xăng đan đế xuồng, buộc dây cá tính là điểm nhấn đối ngược hoàn hảo nhất, để thêm chút tinh tế và thú vị cho phần cơ thể thanh mảnh nhất trên cơ thể bạn.

 Meo mac quan jean om dep

NGƯỜI NHỎ NHẮN

1. Cân bằng cơ thể

Nếu bạn dưới 21 tuổi và mảnh mai như người mẫu thì phong cách quần áo ôm có thể phù hợp với bạn. Tuy nhiên, đối với những người có vóc dáng nhỏ nhắn còn lại, hãy nhớ một nguyên tắc tốt là cân bằng quần ôm với áo hơi thụng. Hãy bỏ qua kiểu áo tunic (áo dài trùm hông, dáng suông rộng), áo caftan (áo dài của người Thổ Nhĩ Kỳ, thắt ngang lưng) hay áo muumuu (áo dạng váy suông, rộng thùng thình). Thay vào đó, hãy nghĩ đến áo sơ mi sợi dệt kim mềm, áo khoác jacket ôm đứng dáng hoặc áo thắt xoè ngang hông để nhấn vùng eo, đồng thời giúp tăng chiều cao.

 Meo mac quan jean om dep

2. Để ý đến chiều dài quần

Với bất kỳ kiểu quần jean nào, chiều dài quần cũng đều là chìa khoá tạo vẻ đẹp tổng thể. Nếu quần jean ôm bó quanh mắt cá và đe doạ "nuốt chửng", chắc chắn bạn cần tìm một chiếc quần ôm vừa và ngắn hơn.

 Meo mac quan jean om dep

3. Kết thân với giày cao gót

Một số bạn gái thích mặc quần jean ôm với áo thun ba lỗ và giày ba lê đế bệt, nhưng nhiều người vẫn muốn trông cao, thanh thoát hơn. Vì vậy, giày cao gót là một lựa chọn hoàn hảo.

 Meo mac quan jean om dep

NGƯỜI CÓ ĐÙI LỚN

1. Jean wash màu tối là bạn

Hẳn bạn đã biết màu tối giúp trông thon gọn hơn. Vì vậy, không cần băn khoăn gì trước kiểu quần jean wash màu sậm hay màu đen. Tuy nhiên, bạn nên trung thành với kiểu wash màu trơn truyền thống và gạt sang một bên những chiếc quần jean wash màu hay có chi tiết ở đùi. Vì những thứ này sẽ thu hút sự chú ý vào nơi không mong muốn.

 Meo mac quan jean om dep

2. Giày đế thô

Hãy phối quần jean ôm với giày thể thao đế xuồng hoặc giày cao gót có đế dày, để cân bằng với hình dáng đôi chân bạn. Nếu bạn kết hợp quần jean ôm với giày mảnh khảnh thì nhược điểm đùi to sẽ càng lộ rõ.

 Meo mac quan jean om dep

3. Áo khoác nhẹ

Hãy khoác một chiếc áo len dệt kim sợi nhỏ dài bên ngoài một chiếc áo thun ôm để phối với quần jean ôm. "Chiêu" này vừa giúp nguỵ trang đùi to, vừa giữ được tổng thể thân hình trông cao ráo của bạn.

 Meo mac quan jean om dep

4. Áo sáng màu

Nếu bạn mặc quần jean ôm tối màu, hãy làm tăng thêm hiệu quả thanh mảnh bằng cách kết hợp với áo sáng màu, dài chấm phần trên của đùi. Màu sáng sẽ kéo ánh mắt tập trung lên phía trên, xa khỏi phần cơ thể mà bạn không muốn để lộ nhược điểm. Đồng thời, áo màu sáng tạo ảo giác bạn mập mạp hơn ở phần trên cơ thể, làm cho phần quần màu tối trông nhỏ hơn vì sự tương phản.

 Meo mac quan jean om dep

Tố Uyên (Theo budgetfashionista.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI