Màn trình diễn của Jennifer Lopez tiêu tốn 213 bộ trang phục và 143 đôi giày

04/02/2020 - 11:41

PNO - Nữ ca sĩ đầu tư khoảng 213 trang phục và 143 đôi giày cho cho bản thân và vũ công trong suốt 14 phút trình diễn.

Theo Dailymail, tại Chung kết Siêu cúp Bóng bầu dục - Super Bowl 2020 (ngày 3/2) giữa hai đội New England Patriots và Los Angeles RamsJennifer Lopez khiến người hâm mộ kinh ngạc khi sử dụng đến 130 vũ công, 213 bộ trang phục và 143 đôi giày trong phần trình diễn kéo dài 14 phút (cho nhiều bài hát gắn liền với tên tuổi của cô). Trong những con số này, nữ ca sĩ đầu tư cho bản thân 5 bộ đồ, 4 đôi giày, số còn lại dành cho các vũ công tham gia biểu diễn cùng. Điều này cho thấy mức độ chịu chi của cô trong phần phục trang nhằm mang đến hiệu ứng tốt nhất trong từng ca khúc. 

Jennifer Lopez tự tin diện bộ cánh cắt xẻ táo bạo tuy nhiên các lớp lót khá dày giúp nữ ca sĩ tránh sự cố phản cảm.
Jennifer Lopez tự tin diện bộ cánh cắt xẻ táo bạo, các lớp lót khá dày giúp nữ ca sĩ tránh sự cố phản cảm.

Mở màn, siêu sao 51 tuổi diện chiếc áo khoác đến từ nhà mốt Versace phối cùng chân váy satin màu hồng bất đối xứng và hàng nghìn đinh tán, pha lê Swarovski giúp cô nổi bật trên sân khấu. Theo chia sẻ, bộ trang phục phức tạp này được làm hoàn toàn thủ công trong suốt 900 giờ.

Từ cách phối đồ cho đến chọn trăng phục, Jennifer Lopez thể hiện gu thẩm mỹ cực tốt.
Từ cách phối đồ cho đến chọn trang phục, Jennifer Lopez thể hiện gu thẩm mỹ cực tốt.
Nữ ca sĩ quyền lực trong trang phục đen, cô không quên kết hợp cùng đôi găng tay tạo nên sự đồng điệu.

Rũ bỏ chiếc váy hồng pastel, nữ ca sĩ trở nên mạnh mẽ, quyền lực hơn .Cô không quên kết hợp cùng đôi găng tay tạo nên tổng thể đồng điệu.

Bộ cánh nổi bật nhất của Jennifer Lopez không thể không nhắc đến là bộ jumpsuit vải tuyn đính bằng pha lê Swarovski kết hợp với chất liệu da phản chiếu ánh sáng, tiêu tốn gần 700 giờ để hoàn thành.

Nữ ca sĩ phô diễn trọn đường cong nóng bỏng trong thiết kế tinh tế, lớp lót da khá dày giúp Jennifer Lopez tránh được sự cố hớ hênh khi trình diễn.
Nữ ca sĩ phô diễn trọn đường cong nóng bỏng trong thiết kế tinh tế, lớp lót da khá dày giúp Jennifer Lopez tránh được sự cố hớ hênh khi trình diễn.

Bên cạnh sự đầu tư cho trang phục, Jennifer Lopez còn gây ấn tượng bởi màn múa cột đẳng cấp với 27 đạo cụ hỗ trợ hoàn hảo. Đã 51 tuổi nhưng nữ ca sĩ vẫn duy trì dộ dẻo dai, cơ thể khá linh hoạt trong từng động tác vũ đạo qua loạt hit Jenny from the block, Love don’t cost a thing Waiting for tonight.

Hơn 40.000 chiếc lông với 3 màu sắc chủ đạo đỏ, xanh và trắng được Versace sử dụng cho chiếc áo khoác của nữ ca sĩ.
Hơn 40.000 chiếc lông với 3 màu sắc chủ đạo đỏ, xanh và trắng được Versace sử dụng cho chiếc áo khoác của nữ ca sĩ.
Nữ ca sĩ cùng con gái 11 tuổi Emme trên sân khấu.
Lột bỏ áo khoác ngoài, nữ ca sĩ cquyến rũ trong bộ cánh tua rua lấp lánh, cùng con gái 11 tuổi Emme song ca trên sân khấu.
Cũng trong bộ cánh này, Jennifer Lopez tiếp tục đốt nóng sàn diễn cùng nữ ca sĩ Shakira.
Cũng trong bộ cánh này, Jennifer Lopez tiếp tục đốt nóng sàn diễn cùng nữ ca sĩ Shakira.

Theo truyền thông, sự có mặt của Jennifer Lopez và Sharika tại Super Bowl 2020 đã giúp số người xem chương trình này có sự tăng vọt bất ngờ sau 5 năm sụt giảm liên tục. Trong đó sân khấu Halftime Show của Shakira và Jennifer Lopez thậm chí có lượt người xem cao hơn cả trận đấu - khoảng 103 triệu người xem (số người xem trận chung kết bóng bầu dục là 99,9 triệu người), điều này cũng phần nào chứng tỏ sức hút của 2 bà hoàng dòng nhạc Latinh.

Chung Thu Hương (theo Daily mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI