Mã Y Lợi can thiệp vào các vụ điều tra

05/10/2020 - 11:50

PNO - Để làm được điều đó, cô chính thức trở thành nữ thám tử tư ở bộ phim mới nhất do HBO sảm xuất. Vào vai một phụ nữ mềm mỏng, khôn khéo trong giao tiếp, nhưng ngoài đời Mã Y Lợi thừa nhận cô không được như thế.

Sắp tới, bộ phim Kỳ bào mỹ thám của Mã Y Lợi đóng chính sẽ lên sóng HBO, gồm 30 tập. Phim là bản chuyển thể của Miss fisher's murder mysteries (do Úc sản xuất từ 2012-2015), lấy bối cảnh Thượng Hải vào những năm 1930. Mã Y Lợi vào vai một người thừa kế giàu có, nhưng lại trở thành một thám tử tư. Cô hoạt động để chống lại một viên cảnh sát, người không muốn để một người bình thường can thiệp vào công việc điều tra.

Mã Y Lợi (trái) vào vai một nữ thám tử khôn khéo trong phim
Mã Y Lợi (trái) vào vai một nữ thám tử khôn khéo trong phim

Nói về nhân vật này, Mã Y Lợi cho biết: “Cô ấy rất mềm mỏng, khôn khéo, luôn tỏ ra ngọt ngào để đạt được điều mình mong muốn. Nhưng khi cần quyết liệt, mạnh mẽ, cô ấy cũng sẽ thể hiện ra điều đó. Cô ấy biết chính xác những gì cần phải làm để đạt được mục đích”. 

Ngoài đời, Mã Y Lợi thừa nhận cô không quá khéo léo trong các mối quan hệ xã hội như nhân vật này. Nữ diễn viên cũng cho rằng hình ảnh phụ nữ hoàn hảo như thế chỉ có trên phim ảnh.

Ban đầu, khi nhận kịch bản, Mã Y Lợi dự định sẽ thực hiện nhiều cảnh để khắc hoạ sự mạnh mẽ của nhân vật này, nhưng sau cô suy nghĩ lại, cho rằng ít nhiều phụ nữ cũng nên mềm mại, nữ tính, đôi lúc cũng cần được phái mạnh che chở.

Mã Y Lợi mặc nhiều sườn xám trong phim
Mã Y Lợi mặc nhiều sườn xám trong phim

Bối cảnh phim cũng điều thu hút Mã Y Lợi, bởi cô cũng xuất thân từ Thượng Hải và chỉ được nghe kể về quá khứ qua lời của những người lớn. “Tôi luôn bị cuốn hút vào không gian những năm 1930. Tôi vẫn chưa thấy hình ảnh một người phụ nữ nào của thời kỳ đó được khắc hoạ trong tim mình. Thật tuyệt khi được hoá thân thành vai diễn này, sống một cuộc đời vào thời gian đó”, nữ diễn viên tâm sự.

Được biết, nữ diễn viên đã được nhà sản xuất chuẩn bị cho hơn 100 bộ trang phục. Vì quá yêu thích, cô đã xin giữ lại 3 bộ. “Tôi yêu tất cả trang phục. Chúng đều rất đẹp. Tôi xin giữ lại 3 chiếc sườn xám, chiếc màu đỏ không tay, chiếc màu xanh với phần lưng đắp vải xuyên thấu và chiếc màu đen may bằng ren. Tôi thấy tiếc vì không thể giữ lại nhiều hơn được nữa”, cô nói.

Trung Sơn (theo Straitstimes)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI