Lý do Jennifer Lopez tránh xa cà phê?

23/12/2021 - 08:15

PNO - Không chỉ nổi tiếng là người quyền lực nhất trong làng giải trí thế giới, Jennifer Lopez còn được khán giả ngưỡng mộ với thân hình gợi cảm dù đã bước sang tuổi 52.

Bận rộn với lịch trình dày đặc cho công việc diễn xuất, ca hát và hàng loạt sự kiện nhưng Jennifer Lopez không bao giờ đụng đến cà phê để duy trì tình trạng da khỏe khoắn của mình.

Theo Insider, Lopez từng giải thích rằng cô tránh cà phê và các thức uống có chứa cafein khác vì lý do làm đẹp: "Tôi không uống rượu, hút thuốc hay uống cafein. Điều đó thực sự tàn phá làn da của bạn khi bạn ngày càng già đi”.

Jennifer Lopez nói không với cà phê và các chất có cồn để duy trì làn da khỏe khoắn.
Jennifer Lopez nói không với cà phê và các chất có cồn để duy trì làn da khỏe khoắn.

Ngoài vấn đề duy trì vẻ ngoài tươi trẻ, nữ ca sĩ còn chia sẻ trong cà phê có một số chất tác động không tốt đối với cơ thể. Nó có thể làm tăng mức độ căng thẳng và làm gián đoạn chu kỳ ngủ của mỗi người.

Mặc dù, các chuyên gia cho biết cà phê cũng có một số ưu điểm tích cực khi cafein đã được chứng minh là có lợi cho làn da, có đặc tính chống oxy hóa và có khả năng chống viêm.

Dẫu vậy là một biểu tượng trong thế giới làm đẹp và thời trang nên Jennifer Lopez chắc chắn sẽ loại bỏ những gì mà cho rằng nó có thể gây hại đến vẻ ngoài của mình dù là nhỏ nhất.

Nữ ca sĩ tích cực tập luyện thể dục thao thao để giữ được vẻ ngoài gợi cảm ở tuổi 52.
Nữ ca sĩ tích cực tập luyện thể dục thể thao để giữ được vẻ ngoài gợi cảm ở tuổi 52.

Thay vì uống cà phê, nữ ca sĩ luôn cố gắng bổ sung thật nhiều nước cho cơ thể và đốt cháy năng lượng bằng các chuỗi bài tập thể dục.

“Tôi luôn uống nhiều nước, cung cấp năng lượng cho cơ thể bằng các loại thực phẩm lành mạnh và ưu tiên ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm. Tôi cũng thích thư giãn với các con sau khi tập luyện và chia sẻ một bữa ăn nhẹ lành mạnh với chúng. Tôi luôn mang theo trái cây và rau để cho con ăn nhẹ giữa các bữa chính” – Jennifer Lopez tâm sự.

Minh Hương (theo List)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI