Loạt sandal chuẩn xu hướng hè 2021 giá 300-500.000 đồng

03/07/2021 - 18:05

PNO - Sandal là phụ kiện không thể thiếu trong mùa hè vừa giúp chị em thoải mái vừa mang đến phong cách sành điệu.

 

Sandal espadrilles: Những đôi giày được ưa chuộng cho mùa hè này có đặc điểm là đế giày bọc bằng đay esparto. Đay esparto là một loại cỏ được ưa chuộng để đan dây thừng, rổ rá, thảm… ở khu vực Địa Trung Hải.Loại giày này cũng rất phù hợp với Việt Nam, nơi khí hậu nóng ẩm quanh năm.
Sandal espadrilles: Đây là loại sandal được ưa chuộng cho mùa hè với đặc điểm là đế giày được làm bằng sợi đay esparto. Đay esparto là một loại cỏ được ưa chuộng để đan dây thừng, rổ rá, thảm… Phần đế nhẹ, phần dây được thiết kế thanh mảnh giúp chị em có thể phối với nhiều loại trang phục từ váy dài cho tới quần short đều đẹp. Loại sandal này cũng rất phù hợp với Việt Nam, nơi khí hậu nóng ẩm quanh năm.
Trên thị trường, những đôi sandal này có giá giao động từ 250-300.000 đồng/đôi.
Trên thị trường, những đôi sandal này có giá giao động từ 250-300.000 đồng/đôi.
Sandal fisherman: Mẫu sandal này lấy cảm hứng từ công việc đi biển của ngư dân. Phần đan chéo ở mũi giày là để nước biển thoát ra dễ dàng hơn, kết hợp cùng chiếc quai mảnh ở gót để người mang tiết kiệm thời gian khi mặc vào.  Đệm của những đôi giày này thường là đệm xốp êm ái và mỏng, đạt tiêu chí vừa nhẹ, vừa bền với môi trường biển khắc nghiệt.
Sandal fisherman: Mẫu sandal này lấy cảm hứng từ công việc đi biển của ngư dân. Phần đan chéo ở mũi giày là để nước biển thoát ra dễ dàng, kết hợp cùng chiếc quai mảnh ở gót để người mang tiết kiệm thời gian. Đệm của những đôi giày này thường là đệm xốp êm ái và mỏng, nhẹ, rất bền với môi trường biển khắc nghiệt. 
Fisherman được làm bằng da thích hợp để các nàng vừa đi làm vừa đi chơi, có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục như chân váy, quần jeans, quần suông, váy dài... Thiết kế này có giá bán khoảng từ 350-400.000 đồng/đôi.
Fisherman được làm bằng da thích hợp để các nàng vừa đi làm vừa đi chơi, có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục như chân váy, quần jeans, quần suông, váy dài... Thiết kế này có giá bán khoảng từ 350.000-400.000 đồng/đôi.
 Sandal 2 quai to bản: Giày sandals ba quai ngang tiếp nối xu hướng giày thể thao đế thô đang nổi rầm rộ. Với thiết kế ôm sát bàn chân, đôi giày này mang lại sự năng động, thoải mái cho bạn thoải mái tận hưởng những buổi tiệc cuối tuần. Các cô nàng nấm lùn cũng sẽ “ăn gian” được chiều cao đáng kể với kiểu giày này đấy.
Sandal 2 quai ngang to bản: Thiết kế sandal 2 quai ngang là sự tiếp nối của xu hướng giày thể thao đế thô. Với thiết kế ôm sát bàn chân, đôi giày này mang lại sự năng động, thoải mái trong ngày hè. Các cô nàng nấm lùn cũng sẽ “ăn gian” được chiều cao đáng kể với phần đế giày cũng được độn thêm cao su êm ái khá dày dặn. 
Mẫu sandal này phù hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính, khỏe khoắn. Giá của item này trong khoảng 200-300.000 đồng/đôi.
Mẫu sandal này phù hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính, khỏe khoắn. Giá của item này trong khoảng 200.000-300.000 đồng/đôi.
Sandal thắt dây:
Sandal thắt dây: Mùa hè năm nay, xu hướng sandal thắt dây quay trở lại và được biến tấu độc đáo hơn. Với phần đế giày mỏng, nhẹ và dây thắt vintage, pha chút phóng khoáng của tinh thần bohemian. Kiểu giày này thích hợp khi diện cùng chân váy ngắn, váy maxi hay mặc cùng suit cũng rất thú vị.
Bạn có thể chọn các mẫu sandal thắt dây quanh chân hoặc dây quấn lên cổ chân tùy thích. Về sắc màu thì xu hướng sandal hè 2021 là những gam màu nổi như xanh bơ, xanh dương, pastel...
Bạn có thể chọn các mẫu sandal thắt dây quanh chân hoặc dây quấn lên cổ chân tùy thích. Về sắc màu thì xu hướng sandal hè 2021 là những gam màu nổi như xanh bơ, xanh dương, pastel... Một đôi sandal này có giá trung bình khoảng 350.000-450.000 đồng.

Thu Vân (theo MCK)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI