Loạt nam thần Hàn Quốc tạm gián đoạn sự nghiệp để nhập ngũ

04/09/2022 - 15:45

PNO - Sự nghiệp đang lên nhưng Song Kang, Kang Tae Oh, Nam Joo Hyuk… vẫn phải nói lời chia tay với người hâm mộ, để thực hiện nghĩa vụ quân sự trong khoảng gần hai năm.

 

Song Kang cho biết anh đã chuẩn bị sẵn sàng để lên đường nhập ngũ. Dù vậy, người hâm mộ nam diễn viên sinh năm 1994 không giấu được sự tiếc nuối khi không thể được gặp thần tượng trong gần 2 năm. Với lợi thế ngoại hình và khả năng diễn xuất ở mức ổn, Song Kang nhanh chóng vụt sáng kể từ khi ra mắt vào năm 2017 trong bộ phim Kẻ nói dối và người tình. Từ đó, anh liên tục đảm nhận loạt vai chính trong nhiều tác phẩm gây chú ý như Dự báo tình yêu và thời tiết, Thế giới ma quái…
Song Kang cho biết anh đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ. Dù vậy, người hâm mộ nam diễn viên sinh năm 1994 không giấu được sự tiếc nuối khi không thể gặp thần tượng trong gần hai năm tới đây. Song Kang vụt sáng vào năm 2017 với bộ phim Kẻ nói dối và người tình. Từ đó, anh liên tục đảm nhận loạt vai chính trong nhiều tác phẩm gây chú ý như Dự báo tình yêu và thời tiết, Thế giới ma quái
Kang Tae Oh chật vật gần 10 năm mới có vai diễn để đời Lee Jun Ho trong Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo nhưng thật đáng buồn khi nam diễn viên phải tạm gác lại sự nghiệp đang lên, chuẩn bị nhập ngũ vào cuối tháng 9. Tuy nhiên người hâm mộ của anh được cảm thấy an ủi phần nào khi theo tiết lộ của phía nhà sản xuất, Kang Tae Oh se tiếp tục đóng chính phần 2 phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo sau khi xuất ngũ.
Kang Tae Oh chật vật gần 10 năm mới có vai diễn để đời Lee Jun Ho trong Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo nhưng nam diễn viên phải tạm gác lại sự nghiệp đang lên, chuẩn bị nhập ngũ vào cuối tháng 9. Tuy nhiên người hâm mộ của anh cảm thấy an ủi phần nào bởi theo tiết lộ của phía nhà sản xuất, Kang Tae Oh se tiếp tục đóng chính trong phần 2 phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, sau khi xuất ngũ.
Jinyoung (GOT7) là một trong số ít những thần tượng thành công và được đánh giá cao khi chuyển hướng sang con đường diễn viên. Ngoại hình sáng và kỹ năng nhập vai tuyệt vời đã được anh chứng minh qua một số vai diễn ấn tượng trong Thẩm thán ác ma và Các tế bào của Yumi 2. Những tưởng sẽ được chứng kiến thêm những màn lột xác ấn tượng của anh chàng trên màn ảnh nhỏ thì Jinyoung lại phải nói lời chia tay với khán giả để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Có khá nhiều tiếc nuối nhưng người hâm mộ hy vọng anh sẽ giữ sức khỏe và trở lại càng mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Jinyoung (GOT7) là một trong số ít những "thần tượng" thành công và được đánh giá cao khi chuyển hướng sang con đường diễn xuất. Ngoại hình sáng và kỹ năng nhập vai tuyệt vời đã được anh chứng minh qua một số vai diễn ấn tượng trong Thẩm thán ác ma Các tế bào của Yumi 2. Những tưởng sẽ được chứng kiến thêm những màn lột xác ngoạn mục của anh chàng trên màn ảnh nhỏ thì Jinyoung lại phải nói lời chia tay với khán giả để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Có khá nhiều tiếc nuối nhưng người hâm mộ hy vọng anh sẽ giữ sức khỏe và trở lại càng mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Nối tiếp danh sách hội nam thần sinh năm 1994 phải nhập ngũ trong năm 2022 không thể không nhắc đến Nam Joo Hyuk. Sau thành công vang dội của Khởi nghiệp và Tuổi hai lăm, Tuổi hai mốt, nam dễn viên để tạm gác lại sự nghiệp trong gần 2 năm để hoàn thiện nghĩa vụ quân sự. Dù không được đánh giá quá cao về khả năng diễn xuất nhưng sự tinh tế trong việc lựa chọn kịch bản vừa sức và đúng thị hiếu khản giá giúp nam thần duy trì sức ảnh hưởng lớn của mình.
Nối tiếp danh sách hội nam thần sinh năm 1994 phải nhập ngũ trong năm 2022 không thể không nhắc đến Nam Joo Hyuk. Sau thành công vang dội của Khởi nghiệpTuổi hai lăm, Tuổi hai mốt, nam diễn viên phải tạm gác lại sự nghiệp trong gần hai năm để hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Dù không được đánh giá quá cao về khả năng diễn xuất nhưng sự tinh tế trong việc lựa chọn kịch bản vừa sức và đúng thị hiếu khán giả giúp nam thần duy trì sức ảnh hưởng lớn của mình.
Sau khi đạt được thành công lớn trong năm qua nhờ vai diễn Cha Sung Hoon trong Hẹn hò chốn công sở, Kim Min Kyu để chuẩn bị kế hoạch nhập ngũ. Theo truyền thông Hàn Quốc, nam diễn viên sẽ lên đường gia nhập quân đội vào đầu năm sau, ngay sau khi hoàn thành 1 dự án phim mới chưa được tiết lộ.
Sau khi đạt được thành công lớn trong năm qua nhờ vai diễn Cha Sung Hoon trong Hẹn hò chốn công sở, Kim Min Kyu đã chuẩn bị kế hoạch nhập ngũ. Theo truyền thông Hàn Quốc, nam diễn viên sẽ lên đường gia nhập quân đội vào đầu năm sau, ngay sau khi hoàn thành một dự án phim mới chưa được tiết lộ.
Na In Woo – thành viên nhỏ tuổi nhất dễ thương trong truyền hình thực tế ăn khách xứ kim chi 2 ngày 1 đêm cũng chuẩn bị nói lời chia tay khán giả để nhập ngũ. Trước khi nổi tiếng nhờ gameshow, anh chàng đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình như Mystic Pop-up Bar, Sông đón trăng lên…
Na In Woo - thành viên nhỏ tuổi nhất trong truyền hình thực tế ăn khách xứ kim chi 2 ngày 1 đêm - cũng chuẩn bị nói lời chia tay khán giả để nhập ngũ. Trước khi nổi tiếng nhờ gameshow, anh chàng đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình như Mystic Pop-up Bar, Sông đón trăng lên

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI