Loạt nam thần Hàn Quốc rục rịch trở lại sau xuất ngũ

20/03/2021 - 18:59

PNO - Sau hơn 2 năm vắng bóng màn ảnh, Lee Jong Suk, Park Hyung Sik và Lee Won Geun hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn xuất sắc trong các dự án mới.

Ngày 19/3, nguồn tin thân cận trong ngành giải trí thông báo: “Park Hyung Sik sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với The Golden Hairpin, dự án được mong đợi nhất của tvN trong nửa cuối năm nay”. Đây dự kiến là tác phẩm đầu tiên của nam thần sau khi vừa xuất ngũ.

Đáp lại, công ty quản lý của Park Hyung Sik - United Artists Agency cho biết: "Một cuộc thảo luận tích cực đang được tiến hành sau khi Park Hyung Sik nhận được lời đề nghị xuất hiện trong dự án mới của nhà văn Jung Hyun Jung The Golden Hairpin”.

Park Hyung Sik rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ sau xuất ngũ.
Park Hyung Sik rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ sau xuất ngũ

The Golden Hairpin thuộc thể loại phim cổ trang xoay quanh một thiên tài. Park Hyung Sik đã được mời đóng vai Thái tử Lee Hwan, người bị hoài nghi lớn nhất về cái chết của cha và anh trai sau khi lên nắm quyền. Anh rơi vào vực thẳm sâu hơn của bóng tối khi mẹ, thành viên gia đình duy nhất còn lại và người mà anh tin tưởng nhất, cũng qua đời ngay sau đó. 

Sở hữu gương mặt điển trai cùng khả năng diễn xuất tốt được minh chứng qua nhiều tác phẩm trước đó, khán giả kỳ vọng Park Hyung Sik sẽ có màn tái xuất đầy ấn tượng.

Sau khi loạt mỹ nam tên tuổi Lee Min Ho, Kim Soo Hyun, Ji Chang Wook… trở lại đáng thất vọng, mọi kỳ vọng tiếp tục đổ dồn lên Lee Jong Suk. Không lựa chọn tác phẩm truyền hình, nam diễn viên mạo hiểm thử sức với màn ảnh rộng trong phần tiếp theo của The Witch.

Lee Jong Suk gây bất ngờ với diện mạo mới.
Lee Jong Suk gây bất ngờ với diện mạo mới

Lee Jong Suk tâm sự quyết định nhận lời tham gia dự án vì mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Park Hoon Jung và sự thú vị mà anh cảm nhận được từ vai diễn. “Đó là một nhân vật ba chiều. khó có thể định nghĩa bằng một từ duy nhất, nhưng tôi đang để tóc dài lần đầu tiên trong đời vì tôi muốn khắc họa một hình ảnh khác so với trước đây” - nam diễn viên nói.

Chia sẻ sâu hơn về sự thay đổi và mục tiêu của lần tái xuất, Lee Jong Suk thẳng thắn: “Tôi muốn làm những điều mà tôi chưa từng trải qua trước đây. Thay vì chạy theo thời thế, tôi để ngỏ khả năng diễn xuất ở nhiều thể loại và nền tảng khác nhau. Tôi đang chuẩn bị để thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời, hy vọng sẽ đáp ứng sự mong đợi của người hâm mộ”.

Lee Won Geun tích cực xem xét vai diễn trong One the Woman.
Lee Won Geun tích cực xem xét vai diễn trong One the Woman

Bên cạnh Lee Jong Suk và Park Hyung Sik, Lee Won Geun cũng là cái tên hứa hẹn tạo nên bất ngờ với lần tái xuất màn ảnh nhỏ. Anh đã nhận được lời đề nghị tham gia tác phẩm One the Woman và đang xem xét tích cực khả năng nhận vai Ahn Yoo Joon, một học sinh ưu tú, có nền tảng giáo dục tốt và tính cách ngọt ngào.

Lee Won Geun chính thức xuất ngũ vào ngày 7/1 vừa qua. Nếu anh quyết định nhận vai diễn này, đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của anh sau gần 3 năm vắng bóng.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI