Lee Hyori muốn trở lại hoạt động âm nhạc nhiều hơn

27/03/2024 - 13:30

PNO - Những trải nghiệm khi ghi hình cho một chương trình truyền hình khiến nữ ca sĩ Lee Hyori có thêm nhiều nguồn cảm hứng cho âm nhạc.

Lee Hyori được chào đón khi đến ghi hình The Seasons - Lee Hyori's Red Carpet
Lee Hyori được chào đón khi đến ghi hình The Seasons - Lee Hyori's Red Carpet

Buổi ghi hình cuối cùng của chương trình The Seasons: Red Carpet With Lee Hyori (một chương trình trò chuyện âm nhạc) diễn ra hôm 26/3 tại trường quay của KBS ở Seoul.

Jeong Mi Jo, Jay Park, Choi Jung Hoon... là những khách mời của tập ghi hình này.

Lee Hyori nói không thể tin thời gian trôi qua nhanh như thế. Ca sĩ vẫn nhớ như in ngày đầu quay hình tuyết rơi dày đặc bên ngoài.

Ca sĩ bộc bạch: "Thời khắc chia tay đã đến rồi. Có bắt đầu thì có kết thúc. Có kết thúc lại mở ra một bắt đầu mới".

Lee Hyori phải đi từ đảo Jeju, nơi cô sống nhiều năm qua để đến Seoul ghi hình. Khi tham gia chương trình, ca sĩ kỳ cựu được biết đến nhiều loại âm nhạc mà trước đây chưa từng biết.

"Tôi cảm nhận được điều này rất rõ. Tôi muốn trở lại hoạt động trong âm nhạc nhiều hơn. Đã rất lâu rồi tôi mới thấy ca sĩ tuyệt vời đến thế", Lee Hyori nói.

Không gian buổi ghi hình
Không gian buổi ghi hình

Ở tuổi 45, Lee Hyori nói trân trọng những cơ hội có được vì có thể lần đầu cũng là lần cuối. Khoảnh khắc biết trân trọng mọi thứ xung quanh được ca sĩ ví von như đã chiến thắng. Lee Hyori cảm ơn cộng sự trong chương trình đã luôn yêu thương, chấp nhận những thiếu sót của cô.

Lee Hyori từng được xem là nữ hoàng giải trí của Hàn Quốc, hoạt động sôi nổi ở lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh, truyền hình thực tế... Cô cũng tham gia nhiều hoạt động bảo vệ môi trường, động vật. Những năm sau này, cô về sống tại đảo Jeju, ít hoạt động nghệ thuật hơn trước.

Lee Hyori từng sang Việt Nam biểu diễn vào cuối năm 2023.

Hà Anh (theo All Kpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI