Làm mới mình với tông màu kiêu sa ấm áp

11/07/2017 - 09:06

PNO - Sáng nay thức giấc, chợt Jenny nghĩ đến màu nâu trầm của những thỏi son. Tông màu lạnh lùng đó có thể kén da, nhưng lại làm cho gương mặt trở nên góc cạnh và kiêu sa hơn

Màu son của tuần

Sáng nay thức giấc, chợt Jenny nghĩ đến màu nâu trầm của những thỏi son. Tông màu lạnh lùng đó có thể kén da, nhưng lại làm cho gương mặt trở nên góc cạnh và kiêu sa hơn - không phải sự kiêu sa xa cách mà là kiêu sa ấm áp. 

Phụ nữ lúc nào cũng rất cần sự ấm áp. Mình ấm áp thì không gian quanh mình sẽ được hưởng lây điều đó, bạn cứ thử xem. 

Lam moi minh voi tong mau kieu sa am ap

Sự kiện trong tuần

Tuần này, Jenny chọn đám cưới của danh thủ Messi để gửi đến các bạn. Báo chí Argentina đã gọi đây là một đám cưới thế kỷ. Chỉ một mối tình duy nhất, gặp và yêu đúng người.

Trong ngày vui này, Lionel Messi và cô vợ Antonella Roccuzzo đã không ngần ngại dành cho nhau nụ hôn nồng thắm trước sự chứng kiến của quan khách và người hâm mộ.

Antonella đã làm người đàn bà trong hậu trường, chăm lo cho gia đình nhỏ khi về sống chung với Messi từ năm 2010. Hiện cô mới bắt đầu nghĩ đến việc kinh doanh, để chuẩn bị cho tương lai, khi tiền đạo đình đám này bước sang tuổi 30, đến chặng cuối của sự nghiệp.

Với người đàn ông nổi tiếng này, gia đình nhỏ và hai cậu con trai là đã quá viên mãn. Đàn ông, dù mạnh mẽ thế nào cũng rất cần một tổ ấm.

Lam moi minh voi tong mau kieu sa am ap
 

Phim trong tuần

Cuối tuần, Jenny thường dành thời gian để xem một bộ phim. Tuần này là phim "Familyhood", được mọi người dịch với cái tựa vui vui: Kế hoạch thoát ế. Jenny rất ít xem phim Hàn Quốc, nhưng đây thật sự là một bộ phim thú vị.

Phim kể về một cô nàng xinh đẹp, tài năng, 42 tuổi, đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng bị người bạn trai trẻ tuổi, nông cạn phản bội. Chị muốn làm mẹ đơn thân nhưng lại phát hiện mình đã tiền mãn kinh, rồi rất nhiều những phát sinh ngoài ý muốn xuất hiện.

Sau tất cả đổ vỡ tình cảm và sai lầm trong sự nghiệp, chị quyết định thay đổi bản thân và dần nhận ra được những bài học của cuộc sống, những tình cảm chân thành của đội ngũ cộng sự, tình cảm của chính mình với những người mà trước đây, khi còn đứng trên đỉnh vinh quang, chị không nhận ra. 

Bạn hãy tin đi, không có gì là ngẫu nhiên.

Lam moi minh voi tong mau kieu sa am ap

Cuốn sách của tuần

Cuốn sách mà Jenny muốn mọi người cùng đọc là một cuốn sách về khởi nghiệp: Dốc hết trái tim. Trong sách, CEO Howard Schultz đã chỉ ra các nguyên tắc định hình nên thương hiệu Starbucks, chia sẻ những tri thức mà ông đúc kết được từ cuộc hành trình biến cà phê ngon thành một phần tất yếu của trải nghiệm Mỹ.

Các bạn sẽ khám phá ra cách biến lòng đam mê thành lợi nhuận trong cuốn biên niên ký của một công ty “đã làm thay đổi mọi thứ... từ khẩu vị của chúng ta, ngôn ngữ của chúng ta cho đến bộ mặt của toàn khu Main Street”. 

Thành công của Công ty cà phê Starbucks là một trong những câu chuyện kỳ diệu về kinh doanh trong suốt nhiều thập kỷ, cũng là mục đích Jenny muốn vươn đến trong đời mình.

Lam moi minh voi tong mau kieu sa am ap
 

Người phụ nữ của tuần

Jenny mời các bạn làm quen với người phụ nữ của tuần này là hoa hậu, kiêm diễn viên, nhà văn của Nhật Bản Ikumi Yoshimatsu. Cô nổi tiếng không chỉ nhờ nhan sắc, mà còn vì những hoạt động tích cực.

Trước khi đoạt vương miện hoa hậu năm 2012, cô là một diễn viên, một nhà văn nổi tiếng. Sau đó, cô được cả thế giới biết đến vì một mình chống lại thế giới ngầm Yakuza.

Hiện người đẹp đang tham gia hành trình chống nạn buôn bán ngà voi trên thế giới. Hình ảnh của cô gợi cho Jenny một sự quả cảm, không sợ cái xấu - một hình ảnh mà tất cả phụ nữ chúng ta luôn muốn hướng đến.

Lam moi minh voi tong mau kieu sa am ap
 

Châm ngôn của tuần

Những ngày này, Jenny bỗng nhớ đến đại văn hào người Colombia Gabriel García Márquez, tác giả của Trăm năm cô đơn. Ông từng viết: “Không ai xứng đáng với những giọt nước mắt của bạn, nhưng nếu có người xứng đáng, anh ta sẽ không làm bạn khóc”.

Jenny nghĩ, phụ nữ hãy luôn sống theo tinh thần câu nói ấy. Đừng bao giờ khóc vì một người đàn ông chẳng ra gì, hãy dành nước mắt cho những điều xứng đáng hơn. Những người đàn ông khiến chúng ta rơi nước mắt, nhất định là những người không bao giờ mang đến cho chúng ta hạnh phúc. Người biết thương yêu, trân trọng ta sẽ không khi nào làm ta rơi nước mắt vì bất kỳ lý do gì.

Món ăn của tuần

Giữa tháng Bảy, Jenny sẽ đưa các con về Pháp thăm ông bà nội. Chỉ mới nghĩ đến chuyến đi này, lòng Jenny đã hình dung ngay đến một món ăn đầy chất Pháp.

Nước Pháp được biết đến với rất nhiều món ngon nổi tiếng được bạn bè quốc tế yêu thích như: bánh mì gậy, bánh sừng bò, các loại pho mát, bánh ngọt macaron… và trên tất cả là món Foie Gras (gan ngỗng béo). Jenny muốn nhắc đến với các bạn chính là món này.

Người Pháp đã ghi trong bộ luật quốc gia: “Gan ngỗng vỗ béo thuộc về di sản văn hóa và ẩm thực của nước Pháp”. Pate gan ngỗng vẫn luôn được biết đến như một món ăn tinh tế và đắt đỏ bậc nhất trong thế giới ẩm thực.

Lam moi minh voi tong mau kieu sa am ap
 
Lam moi minh voi tong mau kieu sa am ap
 
Lam moi minh voi tong mau kieu sa am ap
 

Ước mơ trong tuần

Sài Gòn đã ít oi nóng hơn mấy tuần trước. Mỗi khi nghe mưa là Jenny lại ước phải chi lúc này mình được ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ đi vòng quanh Giethoorn, một ngôi làng cổ bình yên tại tỉnh Overijssel, Hà Lan. Đó là ngôi làng không có đường đi, được mệnh danh là Venice Hà Lan.

Bao quanh làng là các con kênh và trang trại mái tranh. Đến đây, bạn chỉ có thể thốt lên mấy từ: thật kinh ngạc. Sự yên tĩnh ở đây có thể khiến bạn không còn muốn đi đâu nữa, chỉ muốn ngồi yên để hưởng thụ không gian tuyệt vời đang hiện hữu.

Lam moi minh voi tong mau kieu sa am ap
Lam moi minh voi tong mau kieu sa am ap

Từ Amsterdam, Nieuwmarkt, muốn đến Giethoorn, bạn có thể đi tàu tới ga Kerkweg của Giethoorn, mất khoảng hai giờ, giá vé 30 đô la; hoặc thuê ô tô từ Amsterdam, đi theo đường cao tốc A1-E231 đến A28-E232 mất khoảng 90 phút. Giá thuê xe khoảng 25 đô la. Tới Giethoorn, bạn phải tìm chỗ đỗ xe ở ngoài, để vào thăm làng bằng thuyền hoặc đi bộ qua cầu. Bạn cũng có thể thuê xe đạp để di chuyển.

Stylist Jenny

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI