Làm đẹp ngày Tình nhân

14/02/2014 - 11:02

PNO - PNO – Đón đầu ngày Valentine, các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đã giới thiệu bộ sưu tập và phong cách trang điểm dành cho ngày đặc biệt này. Hãy ngắm những ngôi sao và chọn cho mình kiểu trang điểm hoàn hảo nhất bạn nhé!

edf40wrjww2tblPage:Content

Thương hiệu Guerlain đã chọn Natalia Vodianova cho chiến dịch quảng cáo của mình. Người mẫu có style trang điểm “lạnh” tự nhiên với điểm nhấn là đôi mắt. Nước da láng mịn, đôi mắt khói màu xám bạc, mascara không trôi, hàng mi vuốt dài, hai má hồng nhẹ tự nhiên.
Hãy chọn kiểu trang điểm này nếu bạn có kiểu tóc mái tóc uốn, bồng bềnh hoặc một chiếc váy rực rỡ để cân bằng hình ảnh của bạn.

Lam dep ngay Tinh nhan

Ảnh minh họa: internet

Trong chiến dịch quảng cáo của hãng Giorgio Armani đã hoàn thành hình ảnh của bà chúa tuyết: làn da trắng, đôi mắt sáng và đôi môi ngọt ngào. Toàn bộ khuôn mặt được phủ tông màu lạnh. Mí mắt trên được đánh màu xanh biếc cho tới đuôi mắt.

Phía trên mí mắt, sử dụng màu mắt tối hơn - tím hay xanh dương, với một đường kẻ đậm và dài. Hoàn thành kiểu trang điểm này bằng son đỏ - một cây cọ đặc biệt sẽ giúp bạn đánh đường viền môi sắc sảo. Thêm chút bóng sáng cho đôi mắt hoàn hảo.

Lam dep ngay Tinh nhan

Ca sĩ Rihanna và hãng mỹ phẩm MAC giới thiệu kiểu trang điểm truyền thống. Quy tắc cổ điển: “Chọn điểm nhấn là môi hoặc mắt" bị phá bỏ một cách dũng cảm trong kiểu trang điểm này. Đôi mắt màu khói tông nâu đen, môi và móng tay đỏ thẫm và một chút sáng trên hàng mi dài. Cách trang điểm này không có gì khó, nhưng điều quan trọng bạn nên nhớ: màu đỏ son môi phải ăn với màu răng của bạn.

Lam dep ngay Tinh nhan

Để đôi mắt tỏa sáng, bạn cần thêm cho chúng một chút nhũ lấp lánh và màu mắt xanh ngọc. Hãy chú ý để lông mày có hình dáng hoàn hảo và làn da láng mượt.

Lam dep ngay Tinh nhan

Ngày Valentine và những buổi lễ hội của năm mới là thời gian tuyệt vời cho các kiểu trang điểm nổi bật, vì thế bạn có thể thử nghiệm với màu sắc đậm và lông mi giả. Chỉ có điều, những “thí nghiệm” trên nên được làm từ trước và cần phù hợp với màu sắc váy áo của bạn.

Lam dep ngay Tinh nhan

YÊN HÀ (Theo lady.ru)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI