Làm dầy và dài tóc chỉ trong 1 tuần

04/02/2017 - 13:30

PNO - 5 mẹo cực kỳ đơn giản sau đây sẽ giúp bạn nuôi tóc dài và khỏe mượt chỉ trong vòng 7 ngày.

Dầu dừa​

Công dụng giúp tóc nhanh mọc của dầu dừa là do chúng có khả năng thâm nhập vào tóc tốt và ngăn ngừa sự giảm thiểu các phân tử protein - một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến tóc rụng và chẻ ngọn.

Lam day va dai toc chi trong 1 tuan
Cần lưu ý rằng dầu dừa đặc biệt hợp với tóc khô và xơ. Với tóc dầu, bạn sẽ phải gội đầu kỹ hơn hoặc pha thêm nước cốt chanh và dầu dừa theo tỉ lệ 1:2.

Sau khi làm ướt tóc bằng nước sạch và lau khô tóc, bạn chiết dầu dừa ra một chiếc cốc nhỏ với lượng vừa đủ cho mái tóc, hâm nóng rồi lấy tăm bông thấm dầu dừa và xoa lên da đầu hoặc bôi dầu dừa lên lược chải cho dầu dừa thấm vào chân tóc và da đầu.

Massage da đầu thật kỹ, tốt nhất là ủ tóc qua đêm, nhưng nếu không có thời gian thì bạn nên ủ ít nhất 30 phút rồi gội lại với dầu gội bình thường.

Lưu ý, khi gội đầu phải xoa kỹ chân tóc cho sạch dầu dừa, tránh cho chân tóc không bị bít lại, tóc rít và càng dễ rụng hơn.

Trứng gà

Đây là bí quyết dành cho các cô nàng có mái tóc thưa yếu và khô xơ. Kem ủ từ lòng đỏ trứng gà và dầu oliu thực sự là một giải pháp thông minh giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Tuy mùi trứng hơi tanh có thể khiến chúng ta khó chịu nhưng đừng vì thế bỏ qua hỗn hợp tuyệt vời này.

Lam day va dai toc chi trong 1 tuan
Bí quyết để loại bỏ mùi trứng là sau khi ủ, hãy vắt 1/2 quả chanh vào nước xả cuối cùng.

Đầu tiên, lấy 2 lòng đỏ trứng gà, cho vào 1 thìa dầu olive rồi đánh bông đến khi hỗn hợp tan đều, không vón cục là được. Gội đầu sạch, thoa hỗn hợp lên toàn bộ mái tóc rồi ủ tóc trong vòng 30 phút, xả lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần, tóc mọc nhanh dày và bóng mượt.

Chuối

Vốn là một loại thực phẩm rất giàu kali và vitamin A, E và C, do vậy, nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho các phương pháp kích thích tăng trưởng tóc tóc mọc nhanh hơn. Bạn chỉ việc nghiền nhuyễn chuối ra và xoa đều lên tóc, có thể quấn một chiếc khăn nóng trên đầu để đạt hiệu quả ủ sâu tối đa.

Lam day va dai toc chi trong 1 tuan
Chuối không chỉ làm trắng da, giảm cân mà còn giúp tóc mọc nhanh hơn

Cà phê

Cách thức rất đơn giản, trộn 2 thìa bột cafe vào dầu gội của bạn và gội như bình thường. Hoặc cho 2 thìa bột cafe hòa cùng 1 lít nước, cho vào bình xịt, lắc đều rồi xịt lên tóc trước khi gội đầu 10-15 phút. 

Lam day va dai toc chi trong 1 tuan
Gội đầu thường xuyên với loại dầu gội sáng tạo này sẽ giúp tóc mọc nhanh chóng.

Mayonnaise

Trước hết, làm ướt tóc tự nhiên bằng nước ấm, sau đó xoa mayonnaise lên tóc như kem ủ bạn hay dùng. Lượng mayonnaise nhiều hay ít phụ thuộc vào độ dài và dày của mái tóc bạn. Sau đó hãy bọc tóc lại bằng mũ trùm và thư giãn trong 20 phút. Sau khi dưỡng chất đã thẩm thấu, bạn hãy gội lại nhẹ nhàng bằng dầu gội để da đầu sạch sẽ.

Lam day va dai toc chi trong 1 tuan
Cách đơn giản nhất để giúp mái tóc nhanh dài, dày dạn, bóng mượt là sử dụng mayonnaise như kem ủ tóc.

Bạn có thể áp dụng cùng lúc nhiều giải pháp hoặc chọn giải pháp phù hợp với bạn nhất. Nhưng trước tiên, bạn hãy quên những loại thuốc kích thích mọc tóc nhanh bằng các chất hóa học, có thể chúng sẽ cho bạn hiệu quả nhất thời nhưng đổi lại bạn sẽ nhanh chóng thấy được tác hại của nó với tóc bạn.

Bảo Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI