Kun mang đến sân chơi ý nghĩa cho học sinh

21/08/2022 - 15:56

PNO - Công ty Sữa Quốc tế (IDP) - thương hiệu sữa Kun - cùng Hội đồng Đội Trung ương vừa trao tặng công trình sân chơi cho học sinh tại Trường Tiểu học Tràng Cát (quận Hải An, TP.Hải Phòng).

Sân chơi với nhiều hạng mục như cầu trượt, bập bênh, đu quay… không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà còn mang đến tiếng cười cho các em học sinh sau giờ học căng thẳng. Ngoài ra, Kun cùng các em đã tô điểm cho bức tường vàng ở cổng trường với hình ảnh nhân vật Tám Tuốt và Chớp Chớp kèm dòng chữ “Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày”. Bên cạnh đó, các em học sinh được tham gia trồng cây với nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á Đỗ Kim Phúc và ca sĩ Bảo Ngọc, Ngọc Giàu.

Các em học sinh tham gia vẽ tranh – Ảnh: IDP
Các em học sinh tham gia vẽ tranh – Ảnh: IDP

Sau một tháng triển khai ý tưởng lắp đặt sân chơi, tân trang ngôi trường, ông Hồ Ngọc Trí - Giám đốc Marketing thương hiệu Kun - cho biết: “Khi ngôi trường có sân chơi mới, bức tường bắt mắt, học sinh và thầy cô dường như vui hơn. Các em còn tự tay trồng mầm cây để vươn lên, tỏa bóng mát. Đây là những hoạt động nhỏ nhưng thiết thực, có sức ảnh hưởng lâu dài cho từng cá nhân và xã hội”.

Trong sáng 21/8, Kun tiếp tục đồng hành cùng Hội đồng Đội Trung ương tổ chức lễ tổng kết “Ngày hội Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt - Rèn luyện chăm” tại Cung Văn hóa thể thao Thanh niên. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động “Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày”.

Q. Thái

Nguồn: IDP

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI