Khoe làn da cực mịn đẹp, Tăng Phúc chính thức trở thành đại sứ mỹ phẩm Dr. Mai

13/11/2020 - 09:42

PNO - Tại sự kiện “Tái tạo năng lượng - bứt phá thành công” và công bố đại sứ thương hiệu của DR. Mai của Công ty M.A.I Việt Nam vừa được diễn ra vào ngày 11/11 tại Mai House TP.HCM, ca sĩ Tăng Phúc xuất hiện rạng rỡ khoe làn da sáng đẹp sau thời gian ngắn sử dụng mỹ phẩm Dr. Mai.

Sự kiện của Công ty M.A.I Việt Nam kỳ này quy tụ dàn lãnh đạo cấp cao đại diện cho từng khu vực trên khắp cả nước thay mặt cho hơn 5000 thành viên về tham dự hội nghị tăng tốc triển khai kế hoạch quý IV/2020 sau thời gian đầy khó khăn thách thức bởi tình hình dịch bệnh COVID-19 hoành hành và thiên tai bão lũ rộng khắp.

Ảnh: M.A.I Việt Nam cung cấp
Ảnh: M.A.I Việt Nam cung cấp

Xuất hiện tại sự kiện với phong cách thời trang cá tính, ca sĩ Tăng Phúc thu hút mọi ánh nhìn, khiến cho tất cả khách quý tham dự sự kiện phải ngỡ ngàng khi anh khoe làn da sáng khỏe, mịn, không một vết mụn. Giọng ca Tìm nhau không bật mí bí quyết giữ gìn làn da “đốn tim” khán giả chính là nhờ sản phẩm mỹ phẩm độc đáo Dr. Mai.

Ảnh: M.A.I Việt Nam cung cấp
Ảnh: M.A.I Việt Nam cung cấp

Cũng tại sự kiện, chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy - CEO của Công ty M.A.I Việt Nam cho biết: “Với sứ mệnh mang đến hạnh phúc cho toàn phụ nữ Việt Nam, M.A.I Việt Nam cung cấp chuỗi sản phẩm mỹ phẩm lành tính, thích hợp cho mọi loại da.

Ảnh: M.A.I Việt Nam cung cấp
Ảnh: M.A.I Việt Nam cung cấp

Với những nỗ lực nghiên cứu, thử nghiệm, trang thiết bị sản xuất hiện đại và quy trình nhập khẩu an toàn bậc nhất, M.A.I Việt Nam đã mang đến thị trường dòng sản phẩm tuyệt vời là Dr Mai loại truyền thống và Dr Mai có thêm saffon. Đây là 2 sản phẩm hỗ trợ trị mụn an toàn và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, đối tác, và cũng là dòng sản phẩm chiến lược đã tạo nên thương hiệu của công ty trong thời gian qua.

Ảnh: M.A.I Việt Nam cung cấp
Ảnh: M.A.I Việt Nam cung cấp

Đại sứ thương hiệu của dòng sản phẩm này chính là ca sĩ Tăng Phúc, gương mặt đang được hàng triệu khán giả trẻ yêu thích bởi những bản HIT đình đám như: Tìm nhau không, Nuối tiếc, Cứ trách anh đi, Đổi thay, Liên khúc Hát cho người yêu dấu, Em cứ đi đi… Với một phong cách phóng khoáng, thân thiện luôn tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực, bản thân Ngọc Thúy cũng như M.A.I Việt Nam tin tưởng rằng Tăng Phúc sẽ đem hình ảnh của dòng mỹ phẩm Dr Mai đến gần hơn nữa với khán giả nói chung và những người yêu thích chăm chút vẻ đẹp của chính mình nói riêng”.

Ảnh: M.A.I Việt Nam cung cấp
Ảnh: M.A.I Việt Nam cung cấp

Nhận lời mời trở thành đại sứ thương hiệu của mỹ phẩm Dr Mai và Dr Mai Mix Saffon lần này, ca sĩ Tăng Phúc chia sẻ: “Phúc từng rất lo lắng khi lưu diễn nơi thời tiết lạnh khiến làn da không thể tức thời thích nghi, gây ra tình trạng da khô, nứt nẻ thiếu sức sống rồi có khi còn xuất hiện những vết mụn khó trị. Một lần nọ, cớ duyên khiến Phúc trải nghiệm thử sản phẩm hỗ trợ trị mụn Dr. Mai của Công ty M.A.I Việt Nam. Thật đáng kinh ngạc, làn da của Phúc như được cứu cánh với kết quả không gì tuyệt vời hơn. Không những loại bỏ được những nốt mụn mà còn se khít lỗ chân lông, giúp da căng và đàn hồi tuyệt vời.

Ảnh: M.A.I Việt Nam cung cấp
Ảnh: M.A.I Việt Nam cung cấp

Chính vì thế khi nhận được lời mời của chị Thúy cùng M.A.I Việt Nam, Tăng Phúc không ngần ngại nhận lời trở thành đại sứ của dòng sản phẩm mỹ phẩm Dr. Mai vì “Phúc mong muốn lan tỏa thông tin hữu ích này đến mọi người và Tăng Phúc mong rằng quý khán giả sẽ có được giải pháp tuyệt vời cho làn da của mình đang gặp vấn đề về mụn như Phúc đã từng”.

Ảnh: M.A.I Việt Nam cung cấp
Ảnh: M.A.I Việt Nam cung cấp

Bật mí thêm về vai trò đại sứ thương hiệu của Dr. Mai, ca sĩ Phúc cho biết, trong thời gian sắp tới, anh sẽ có những hoạt động như chụp hình, livestream, quay TVC, và chia sẻ về sản phẩm Dr. Mai trên các kênh cá nhân của mình. Chính vì đã từng sử dụng qua sản phẩm Dr. Mai, cho nên Tăng Phúc am hiểu khá nhiều về sản phẩm này, Phúc tin rằng sản phẩm Việt vẫn là phù hợp với người dùng Việt nhất bởi những nghiên cứu chế tạo hoàn toàn dựa trên đặc tính khí hậu, môi trường sinh sống và thói quen văn hóa tiêu dùng của người Việt.

Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo tại: http://m-a-ivietnam.vn/ và  http://drmai.com.vn/

Sản xuất và đóng gói bởi:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất mỹ phẩm M.A.I Việt Nam

Địa chỉ: Số 1, đường 19A, KCN Biên Hòa 2, Phường An Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Số CBSPMP: 305 và 306/2019/CBMP-ĐN

Thái Bình

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI