Bệnh viện Nhi Đồng 1 hợp tác chăm sóc sức khỏe cho hệ thống trường thuộc Tập đoàn TWGroup

11/11/2020 - 18:52

PNO - Ngày 11/11, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty cổ phần Tập đoàn Thế Giới Kỹ Thuật (TWG).

Ban giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM và lãnh đạo Tập đoàn TWGroup tại lễ ký kết. Ảnh: N.K.
Ban giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM và lãnh đạo Tập đoàn TWGroup tại lễ ký kết. Ảnh: N.K.

Thông qua hợp tác này, bệnh viện sẽ thực hiện khám sức khỏe định kỳ, hướng dẫn theo dõi chỉ số sức khỏe trẻ, tư vấn tiêm chủng và đào tạo kiến thức y tế, dinh dưỡng cho cán bộ, công nhân viên - giáo viên, phụ huynh và học sinh đang theo học tại hệ thống trường do TWEDU, thành viên của TWG, phát triển và vận hành.

Nhiều năm qua, TWEDU đã đầu tư và phát triển chuỗi trường mầm non và tiểu học tại các tỉnh phía Nam như Đồng Nai, Đồng Tháp, Long An. Riêng tại TP.HCM, hệ thống Trường mầm non Tổ Ong Vàng TGB đã phát triển 7 chi nhánh tại các quận nội thành.

Với định hướng chăm sóc và giáo dục hướng đến sự phát triển ba mặt thân-tâm-trí, nhà trường đã nhận được những phản hồi tích cực từ phụ huynh, đặc biệt là chiến lược đồng hành cùng các đối tác y tế, giáo dục trong nước và quốc tế nhằm triển khai các chương trình phù hợp theo từng độ tuổi học sinh, giúp trẻ khỏe khoắn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Từ năm học 2020-2021, với sự đồng hành của Bệnh viện Nhi Đồng 1, học sinh thuộc hệ thống trường Tổ Ong Vàng TGB sẽ được thăm khám hai lần/năm, với gói khám sức khỏe tổng quát do đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm của bệnh viện đảm nhận. Từ đó, trường sẽ theo dõi chỉ số phát triển của trẻ nhằm phối hợp với phụ huynh đưa ra các phương pháp chăm sóc hiệu quả.

Nguyên Khôi

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI