Khám phá một ngày thú vị của siêu mẫu Hà Anh và ‘thiên thần nhỏ’ Myla

31/01/2019 - 09:00

PNO - Từ khi có công chúa nhỏ Myla, cuộc sống của “hot mom” Hà Anh dường như nhiều màu sắc hơn. Cô nàng siêu mẫu dành hầu hết thời gian của mình cho cô công chúa nhỏ mang hai dòng máu Việt-Anh cực đáng yêu.

Hãy cùng khám phá xem những điều thú vị trong hoạt động hằng ngày của cặp mẹ con nổi tiếng này nhé.

1. "Nghi thức" chào ông mặt trời của hai mẹ con

Từ khi có con, việc đầu tiên trong ngày của siêu mẫu Hà Anh là đưa công chúa nhỏ đi tắm nắng sớm ở khuôn viên hồ bơi dưới nhà vào khoảng 6 - 9 giờ sáng. Những hình ảnh Myla vui đùa dưới ánh mặt trời hay được ba bồng bế dưới hồ bơi đều được Hà Anh ghi lại và cập nhật trên trang cá nhân khiến biết bao “trái tim” cộng đồng mạng tan chảy.

Kham pha mot ngay thu vi cua sieu mau Ha Anh va ‘thien than nho’ Myla
Cho Myla tắm nắng mỗi sáng để hấp thụ vitamin D tự nhiên

2. Mẹ siêu mẫu trổ tài làm bếp

Đối với “hot mom” Hà Anh, sữa mẹ luôn đóng vai trò quan trọng nhất đối với sự phát triển của con gái từ 1-6 tháng tuổi. Từ khi Myla gần bước sang 7 tháng tuổi, siêu mẫu thường tự tay vào bếp chế biến món ăn dặm giàu dinh dưỡng được xay, nghiền nhuyễn từ rau củ quả, trái cây, thịt nạc với màu sắc rực rỡ cho Myla. Hà Anh dành nhiều sự quan tâm đến giai đoạn ăn dặm của Myla để giúp con hấp thụ dưỡng chất cần thiết cũng như để bé dần quen với thế giới vị giác đa dạng.

Kham pha mot ngay thu vi cua sieu mau Ha Anh va ‘thien than nho’ Myla
Myla nhờ được nuôi bằng sữa mẹ nên “trộm vía” rất bụ bẫm và đáng yêu

3. Học thanh lịch như mẹ từ khi còn rất bé

Theo dõi Facebook mẹ con nhà Hà Anh cũng biết, có một hoạt động mà chiều nào Hà Anh cũng làm đó là nhảy cùng bé Myla. Giai điệu du dương, êm đềm của âm nhạc sẽ kích thích não bộ bé phát triển nhanh hơn, tăng khả năng nghe và cảm nhận âm thanh. Còn bé con Myla thì khỏi nói, ọ ẹ vui cười cùng mẹ, mắt đảo liên tục nhìn ngắm xung quanh ra chiều thích thú lắm.

Kham pha mot ngay thu vi cua sieu mau Ha Anh va ‘thien than nho’ Myla
Dành 30 phút mỗi buổi chiều để cùng Myla khiêu vũ theo nhạc

4. Khám phá thế giới xung quanh con bằng tình yêu cha mẹ

Tối nào ba Olly cũng sẽ đưa hai mẹ con đi ngắm cảnh. Đi tới đâu, cô công chúa nhỏ và mẹ Hà Anh đều gây chú ý bởi vẻ đáng yêu quá đỗi của cô bé. Mẹ Hà Anh chia sẻ cô không ngại về điều này, để con sớm tiếp xúc thế giới bên ngoài là tiền đề thúc đẩy sự phát triển trí tưởng tượng cũng như tăng sức đề kháng cho bé cưng thêm khỏe hơn.

Kham pha mot ngay thu vi cua sieu mau Ha Anh va ‘thien than nho’ Myla
Tối mát trời ẵm Myla đi một vòng khám phá thành phố

Đi chơi về, mẹ Hà Anh sẽ tắm rửa cho con gái trước khi sửa soạn đi ngủ. Tuy tự nhận bản thân là bà mẹ “nghiện” con nhưng Hà Anh vẫn để con ngủ riêng để Myla sớm tự lập và dạn dĩ trước cuộc sống muôn màu mai sau.  

Kham pha mot ngay thu vi cua sieu mau Ha Anh va ‘thien than nho’ Myla
Ngủ ngoan nào Myla ơi!

Một ngày làm mẹ của Hà Anh trôi qua khá nhẹ nhàng bởi Myla khá dễ chịu, tự chơi hay ngủ đều ngoan cả. Nữ siêu mẫu bật mí: “Nhờ người bạn thân của cô bé mỗi ngày đấy!”. Đó là tã quần Huggies với cải tiến lưng thun đệm mây vừa vặn, êm ái, không để lại vết hằn đỏ nào trên da Myla dù con có hiếu động đến mấy. Tã quần Huggies đệm mây chính là trợ thủ đắc lực giúp Hà Anh mỗi ngày nâng niu, bảo vệ làn da nhạy cảm của cô công chúa nhỏ của mình.

Kham pha mot ngay thu vi cua sieu mau Ha Anh va ‘thien than nho’ Myla
Tã quần Huggies với lưng thun đệm mây vừa vặn, êm ái giúp con thoải mái vận động, không lo hằn đỏ

Dù lần đầu làm mẹ, nhưng cộng đồng mạng vẫn nể phục một ngày của nữ siêu mẫu vì sự nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo chỉn chu, hoàn hảo qua cách Hà Anh nuôi dưỡng thiên thần bé bỏng Myla. Nhìn Myla càng ngày càng bụ bẫm, mạnh khỏe và hoạt bát, chắc hẳn cô bé sẽ là nhân tố mới “gây bão” soán ngôi mẹ vì vẻ đẹp lai Tây đấy!

Tã quần HUGGIES® thế hệ mới với công nghệ 1.000 phễu siêu thấm cho da bé khô thoáng dài lâu, lại thêm lưng thun đệm mây êm ái, vừa vặn không gây hằn đỏ, giúp bé thoải mái trong từng chuyển động đầu đời.

Mẹ hãy dùng tã quần HUGGIES® mới để giúp bé thoải mái vận động và khôn lớn từng ngày ngay khi bé bắt đầu tập lật nhé!

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: https://www.huggies.com.vn/dem-may-em-ai/ta-quan-huggies-moi/

H.L

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI