Kate Winslet trang điểm theo chu kỳ... kinh nguyệt

11/11/2021 - 09:18

PNO - Mặc dù nhận thấy những thay đổi theo thời gian của làn da, Kate Winslet nhấn mạnh rằng nữ diễn viên không muốn quay ngược đồng hồ hoặc thay đổi bất cứ điều gì. Cô chỉ đang tận hưởng chính mình ngay bây giờ, trong thời điểm này.

Cảm hứng chăm sóc da đến từ việc yêu bản thân

Gần đây, nàng Rose xinh đẹp của Titanic trở thành người phát ngôn mới nhất của hãng L'Oréal Paris. Kate Winslet chia sẻ cô cảm thấy rất vinh dự khi được trao tặng danh hiệu này. "Họ tôn vinh phụ nữ ở mọi lứa tuổi", nữ diễn viên 46 tuổi chia sẻ. 

Kate Winslet đã chăm chút cho làn da của mình và cảm thấy hài lòng về bản thân. Đặc biệt khi lựa chọn mỹ phẩm, nữ diễn viên dành thời gian để thử nghiệm các sản phẩm mới để tìm ra loại mỹ phẩm thực sự hiệu quả và thứ gì không phù hợp với da của mình. Và ở một mức độ sâu hơn, Kate Winslet đã học cách ngừng soi xét làn da của mình và có một cái nhìn tích cực, lành mạnh hơn về quá trình lão hóa.

Ngôi sao chia sẻ: “Tôi đã quan sát và nhận thấy những sự thay đổi trên gương mặt mình xảy ra nhiều hơn một chút trong năm ngoái. Có lẽ là vì tôi dành nhiều thời gian hơn cho bản thân để nhìn lại những điều đó. Những gì rút ra được chính là cảm thấy nhẹ nhõm - tôi đang yêu bản thân. Tôi ở độ tuổi mà mọi thứ luôn thay đổi theo thời gian. Da trên cổ của tôi bây giờ thực sự khác, da trên mu bàn tay của tôi cần chất TLC nghiêm trọng".

Dành thời gian tìm hiểu về trang điểm

Ngôi sao 46 tuổi bật mí cô hay dành thời gian để kết nối với hình ảnh phản chiếu của mình, tự trò chuyện với bản thân. Mặc dù không thường xuyên trang điểm, nhưng mỗi khi makeup, nữ diễn viên luôn tận hưởng quá trình làm đẹp.

Thông thường, Winslet thường sử dụng các thỏi son có tông màu hồng đất. Sao phim Titanic bật mí cô thích đánh son trực tiếp và sau đó sử dụng ngón tay tán mờ màu son. “Môi tôi có dáng hình trái tim. Bởi thế nên khi sử dụng bút chì hoặc cọ môi, thì tôi thấy nó trông hơi quá", Winslet nói. "Tôi đã từng thích kiểu trang điểm đó lúc trẻ, nhưng bây giờ tôi không thực sự thích kiểu đánh son đó".

Về việc trang điểm da, nữ diễn viên bật mí cô đánh nền dựa theo chu kỳ kinh nguyệt với 2 tông màu khác nhau. "Tùy thuộc vào chu kỳ của tôi, da của tôi có thể bị ảnh hưởng một chút", nữ diễn viên giải thích. "Vào đầu chu kỳ, làn da của tôi trông đều màu hơn rất nhiều. Vào giữa chu kỳ, da tôi sẽ "xuống sắc", vì vậy tôi kết hợp một vài tông màu".

Cơ sở đằng sau phương pháp này mà nữ diễn viên áp dụng khá đơn giản, trong kỳ kinh nguyệt, làn da thường trở nên nhạy cảm hơn và dễ bị kích ứng hơn, theo bác sĩ da liễu Melissa Piliang.

Thục Anh ( Theo Allure )

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI