Kaity Nguyễn hóa nàng thơ đất Kinh Kỳ, Trang Hý cưỡi Cub đỏ bát phố Sài Gòn

22/01/2020 - 07:00

PNO - Bộ tứ Kaity Nguyễn, Trang Hý, Trịnh Thảo và Soho mỗi người một phong cách rạng ngời đón xuân.

 

Từ bỏ phong cách quyến rũ thường thấy, Kaity Nguyễn lột xác khi hóa thân thành nàng xuân miền Bắc lém lỉnh, đáng yêu.
Từ bỏ phong cách quyến rũ thường thấy, Kaity Nguyễn lột xác khi hóa thân thành nàng Xuân miền Bắc lém lỉnh.
Thần thái tươi trẻ mà không kém phần kiêu kỳ kết hợp với kiểu tóc, họa tiết hoa văn trên trang phục cho đến khung cảnh xuân xưa giúp nữ diễn viên cuốn hút khán giả. Gần đây, Kaity Nguyễn cũng đã phát hành MV, tuyên bố lấn sân sang con đường ca hát nhưng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.
Thần thái tươi trẻ kết hợp với kiểu tóc, họa tiết hoa văn trên trang phục, không gian xuân xưa giúp nữ diễn viên trở nên cuốn hút hơn. Gần đây, Kaity Nguyễn đã phát hành MV, tuyên bố lấn sân sang con đường ca hát nhưng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.
Trang Hý trong tà áo dài cách tân sành điệu và chiếc Honda Cub huyền thoại gợi nhớ không khí tết phía Nam thập niên 90. Cô nàng đi dọc “phố tài lộc” Hải Thượng Lãn Ông và chợ Bình Tây nhưng vẫn không quên những biểu cảm đáng yêu, không hổ danh là “thánh lầy” làng giải trí Việt.
Trang Hý trong tà áo dài cách tân sành điệu và chiếc Honda Cub gợi nhớ không khí tết miền Nam thập niên 90. Cô đi dọc “phố tài lộc” Hải Thượng Lãn Ông và chợ Bình Tây với biểu cảm đáng yêu.
Dù không sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng cô nàng vẫn biết cách thu hút fan hâm mộ nhờ sự tự tin và nguồn năng lượng tích cực.
Dù không sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng Trang Hý biết cách thu hút người hâm mộ nhờ sự tự tin và nguồn năng lượng tích cực.
Không giống như hai cô bạn, rapper Soho khá hiện đại khi diện áo khoác da thời thượng, phần nào thể hiện cá tính phóng khoáng, yêu thích sự sáng tạo của anh chàng.
Không giống như hai cô bạn, rapper Soho khá hiện đại khi diện áo vest caro thời thượng phần nào thể hiện cá tính phóng khoáng, yêu thích sự sáng tạo của anh.
Với chiếc đầm đỏ thắm, Trinh Thải biến hóa thành một cô tiểu thư xinh đẹp, đài cát. 4 phong cách hoàn toàn khác nhau, Kaity Nguyễn, Trang Hý, Trịnh Thảo và Soho hy vọng các bạn đừng ngần ngại thể hiện cá tính của bản thân, đón tết theo cách mà mình yêu thích nhất.
Với chiếc đầm đỏ thắm, Trinh Thảo biến hóa thành cô tiểu thư xinh đẹp, đài các. Với 4 phong cách hoàn toàn khác nhau, Kaity Nguyễn, Trang Hý, Trịnh Thảo và Soho hy vọng các bạn trẻ đừng ngần ngại thể hiện cá tính, đón tết theo cách mình yêu thích nhất.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI