IELTS Vietop - Trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại TPHCM

21/08/2023 - 15:32

PNO - Giữa hàng trăm trung tâm luyện thi lớn nhỏ tại TPHCM. Cái tên Vietop là một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín được ưu tiên hàng đầu. Vậy tại sao Vietop lại ngày càng được học viên yêu thích? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết nhé!

Đôi nét về trung tâm IELTS Vietop

Được thành lập từ năm 2013, tính đến nay, Trung tâm Anh ngữ Vietop đã có 4 cơ sở tại quận Tân Phú, quận Phú Nhuận, quận 10 và quận Gò Vấp. Trong hơn 10 năm hoạt động, Vietop đã đồng hành cùng 20.000 học viên chinh phục thành công điểm IELTS mơ ước.

IELTS Vietop chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh học thuật (Academic), tiếng Anh tổng quát (General), tiếng Anh giao tiếp theo mô hình nhóm nhỏ... nhằm đáp ứng nhu cầu du học, làm việc, học tập và định cư nước ngoài của học viên.

Thi thử IELTS miễn phí 4 kỹ năng, đề thật chuẩn quốc tế

Đã bao giờ bạn thi thử IELTS mà đề chuẩn như thi thật chưa? Nếu chưa thì hãy đến Vietop trải nghiệm ngay nhé!
Đã bao giờ bạn thi thử IELTS mà đề chuẩn như thi thật chưa? Nếu chưa thì hãy đến Vietop trải nghiệm ngay nhé!

Khi thi thử IELTS tại Vietop, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như thi thật với đề chuẩn IDP, bạn phải trải qua 4 kỹ năng. Đặc biệt là phần thi Speaking, bạn sẽ được test Speaking 1:1 với giáo viên IELTS. Bạn phải trải qua 3 phần như một kì thi thật, bao gồm bài test IELTS Speaking Part 1, IELTS Speaking Part 2IELTS Speaking Part 3.

Sau khi hoàn thành bài kiểm tra 4 kỹ năng, bạn sẽ được đội ngũ chăm sóc gửi kết quả trong 24 giờ, cùng với đó là những nhận xét, góp ý, cách khắc phục lỗi sai... từ giáo viên.

Link đăng ký: https://www.ieltsvietop.vn/thi-thu-ielts/

Các khóa học tại IELTS Vietop

Khóa IELTS 1 kèm 1

Khóa IELTS 1 kèm 1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn cần gấp chứng chỉ IELTS trong thời gian ngắn, không có thời gian ôn tập nhiều, học mãi không cải thiện...

Đa phần học viên lựa chọn khóa IELTS 1 kèm 1 vì lộ trình học được xây dựng chuyên biệt với từng học viên và được tăng cường thêm 2 giờ để ôn tập cùng giáo viên.

Khóa IELTS cấp tốc

Khóa IELTS cấp tốc không chỉ được thiết kế đặc biệt cho những bạn cần gấp bằng IELTS, khóa IELTS cấp tốc còn đáp ứng đủ tiêu chí của học viên nhờ vào lịch học linh hoạt, kiến thức trọng tâm và sỉ số lớp chỉ từ 6-12 giúp tăng tối đa sự tương tác giữa giáo viên và học viên.

Ngoài những khóa trên, Vietop còn cung cấp những khóa học như IELTS General, IELTS Youth, IELTS Speaking và IELTS Writing. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ Vietop ngay để được tư vấn lộ trình phù hợp nhé.

Website: https://www.ieltsvietop.vn

Facebook: https://m.facebook.com/ieltsvietop/

Youtube: https://m.youtube.com/c/IELTSVietop/

Địa chỉ:

 * Cơ sở Phú Nhuận: 68 - 70 Hoa Cúc, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM

 * Cơ sở Gò Vấp: 664 Lê Quang Định, phường 1, quận Gò Vấp, TPHCM

 * Cơ sở Quận 10: 769 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM

 * Cơ sở Tân Phú: 53 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM

Thu An

Nguồn: Vietop

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI