Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vẫn trẻ trung sau 18 năm đăng quang

10/03/2022 - 08:20

PNO - Hoa hậu Việt Nam 2004 ít xuất hiện trước công chúng. Thi thoảng, chị đăng tải vài hình ảnh mới lên trang cá nhân.

 

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004 khi 19 tuổi. Thời điểm đó chị được yêu thích bởi gương mặt bầu bĩnh,
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004 khi 19 tuổi. Thời điểm đó cô được yêu thích bởi gương mặt tròn, thuần Việt. Sau khi đăng quang, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền được cử dự thi Hoa hậu Thế giới cùng năm. Sang thi trễ nhưng chung cuộc Nguyễn Thị Huyền lọt top 15, xếp hạng 10, bằng với chủ nhà Trung Quốc. Đây cũng là một trong những thành tích tốt của đại diện Việt Nam tại sân chơi nhan sắc có tuổi đời hơn 70 năm này.
Trước khi đăng quang hoa hậu, Nguyễn Thị Huyền từng tham gia phim ảnh. Chị đóng vai Hương trong phim Thời xa vắng, phát hành năm 2003, đạt giải Cánh diều bạc
Trước khi đăng quang hoa hậu, Nguyễn Thị Huyền từng tham gia phim ảnh. Chị đóng vai Hương trong phim Thời xa vắng, phát hành năm 2003, đạt giải Cánh diều bạc. Nguyễn Thị Huyền có mặt mộc xinh xắn, với làn da trắng. Năm 2020, phim từng được phát lại trên VTV Go nhân sự kiện tuần phim Việt trên nền tảng này.
Hình ảnh hiếm hoi ngày xưa được hoa hậu chia sẻ trên trang cá nhân. Năm này, Nguyễn Thị Huyền vừa bước sang tuổi 16.
Hình ảnh hiếm hoi ngày xưa được hoa hậu chia sẻ trên trang cá nhân. Năm này, Nguyễn Thị Huyền vừa bước sang tuổi 16.
Sau đăng quang, Nguyễn Thị Huyền liên tục được mời chụp ảnh báo, tạp chí, thời trang. Đây là một trong những hoa hậu được lòng công chúng nhất thời bấy giờ. Nguyễn Thị Huyền đăng quang khi đang là sinh viên ngành báo chí. Có cơ hội tiến thân vào làng giải trí nhưng Nguyễn Thị Huyền chọn con đường học vấn. Năm 2006, chị sang Anh du học ngành báo chí tại đại học Middlesex (Anh),
Sau đăng quang, Nguyễn Thị Huyền liên tục được mời chụp ảnh báo, tạp chí, thời trang. Đây là một trong những hoa hậu được lòng công chúng nhất thời bấy giờ. Nguyễn Thị Huyền đăng quang khi đang là sinh viên ngành báo chí. Có cơ hội tiến thân vào làng giải trí nhưng cô chọn con đường học vấn. Năm 2006, cô sang Anh du học ngành báo chí tại đại học Middlesex. Sau đó, cô về nước, làm việc cho VTV4. Tại đây, cô đã góp sức để xây dựng chương trình thiện nguyện dành cho người khuyết tật mang tên Cuộc sống vẫn tươi đẹp. Đồng thời, hoa hậu cũng làm MC cho nhiều chương trình song ngữ. 
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền rất kín tiếng chuyện đời tư. Chị từng kết hôn với một Việt kiều hơn tuổi, có chung 1 con gái tên Tống Khánh Linh.
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền rất kín tiếng chuyện đời tư. Cô từng kết hôn với một Việt kiều hơn tuổi, có chung 1 con gái tên Tống Khánh Linh. Trong ảnh là bé Khánh Linh và cô khi tham dự vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không dài lâu.
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trong hậu trường đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012. Vẻ ngoài xinh đẹp của chị khiến nhiều người rất ấn tượng.
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trong hậu trường đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012. Vẻ ngoài xinh đẹp của cô khiến nhiều người rất ấn tượng.
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trong lần hiếm hoi trình diễn thời trang.
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trong lần hiếm hoi trình diễn thời trang.
Số lần hoa hậu Nguyễn Thị Huyền dự sự kiện, xuất hiện trước công chúng đếm trên đầu ngón tay. Mỗi lần xuất hiện, chị thường diện
Số lần hoa hậu Nguyễn Thị Huyền dự sự kiện, xuất hiện trước công chúng đếm trên đầu ngón tay. Mỗi lần xuất hiện, cô thường diện những bộ váy thanh lịch nhưng nhấn nhá bằng phần ngực xẻ gợi cảm chừng mực.
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền xuất hiện trong buổi ra mắt sách vào năm 2018.
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền xuất hiện trong buổi ra mắt sách vào năm 2018. Hơn 30 tuổi nhưng cô vẫn trẻ trung như đôi mươi. Nguyễn Thị Huyền từng chia sẻ cô chú trọng chăm sóc da, tìm sự cân bằng trong cuộc sống để vẻ ngoài luôn tươi trẻ. Hoa hậu không kiêng khem khắc nghiệt để giữ dáng. Hiện, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền công tác tại Viện Nghiên cứu và Truyền thông của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Hình ảnh gần đây nhất được hoa hậu Nguyễn Thị Huyền chia sẻ trên trang cá nhân. Hoa hậu từng bị đồn thổi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, chị phủ nhận, cho biết vẫn luôn yêu những điểm không hoàn hảo trên cơ thể.
Hình ảnh gần đây nhất được hoa hậu Nguyễn Thị Huyền chia sẻ trên trang cá nhân. Hoa hậu từng bị đồn thổi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô phủ nhận, cho biết vẫn luôn yêu những điểm không hoàn hảo trên cơ thể.
Trên trang cá nhân, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền thường chia sẻ ảnh nấu ăn, trồng trọt, chăm sóc vườn tược. Mỗi lần chị đăng ảnh, công chúng đều bất ngờ với vẻ ngoài rạng rỡ dù ở U40.
Trên trang cá nhân, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền thường chia sẻ ảnh nấu ăn, trồng trọt, chăm sóc vườn tược. Mỗi lần cô đăng ảnh, công chúng đều bất ngờ với vẻ ngoài rạng rỡ dù ở tuổi U40.
Hình ảnh hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trong cuộc sống thường nhật. Chị không trang điểm nhiều nếu không có việc cần thiết.
Hình ảnh hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trong cuộc sống thường nhật. Cô không trang điểm nhiều nếu không có việc cần thiết.
Hình ảnh trẻ trung gây bất ngờ của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.
Hình ảnh trẻ trung gây bất ngờ của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

Hà Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI