Hoa hậu Ban Mai hóa thân thành nhân vật hoạt hình

22/11/2022 - 18:32

PNO - Người đẹp GenZ gây bất ngờ khi rũ bỏ hình tượng thục nữ thường ngày, cosplay thành ‘nữ quỷ’ Nezuko vô cùng đáng yêu.

 

1
Xuất hiện tại sự kiện dành cho giới trẻ, hoa hậu Ban Mai gây chú ý với vẻ đẹp thanh tú và luôn giữ nụ cười rạng rỡ trên môi. Đặc biệt cô nàng hóa thân thành nhân vật hoạt hình ‘nữ quỷ’ Nezuko dễ thương.
2
Người đẹp tiết lộ nét tính cách đặc biệt ấn tượng ở nhân vật Nezuko là sống tình cảm, luôn yêu thương gia đình, bạn bè và sẵn sàng bảo vệ người thân khiến nàng hậu tìm thấy điểm chung với “nữ quỷ”. Nhờ đó, Ban Mai có thể đồng cảm, thấu hiểu nhân vật nhiều hơn.
3
Với vai trò khách mời đặc biệt tại sự kiện, Hoa hậu Ban Mai tiết lộ: “Mai rất hào hứng chờ đến ngày tham gia sự kiện này để cùng chiêm ngưỡng những màn cosplay của các bạn trẻ. Đây là một sân chơi năng động, sáng tạo mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho các bạn trẻ cũng như những giá trị văn hóa, giao lưu giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản.''
5
Bên cạnh trang phục đáng yêu lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình yêu thích, Ban Mai còn chú trọng đến việc trang điểm, cô nàng chọn tông hồng đào nhẹ nhàng giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dễ thương.
Trước khi có màn biến hóa thành nhân vật hoạt hình dễ thương, Ban Mai ghi điểm với nhan sắc
Trước khi có màn biến hóa thành nhân vật hoạt hình Nhật Bản, Ban Mai ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp khi chọn thiết kế váy ôm sát, cắt khoét gợi cảm. Nàng hậu chải tóc gọn gàng ra sau để lộ gương mặt trái xoan dịu dàng, làn da trắng mịn không tì vết.
Hoa hậu Ban Mai cũng bày tỏ, bản thân cũng thuộc thế hệ gen Z và luôn theo đuổi ước mơ đóng góp được nhiều hơn cho xã hội, cô chia sẻ sắp tới sẽ những dự án cộng đồng mang dấu ấn của riêng mình và hy vọng truyền cảm hứng những điều tích cực, năng lượng tươi vui cho giới trẻ nhiều hơn nữa.
Hoa hậu Ban Mai cũng bày tỏ, bản thân là thế hệ gen Z và luôn theo đuổi ước mơ đóng góp được nhiều hơn cho xã hội, cô chia sẻ sắp tới sẽ những dự án cộng đồng mang dấu ấn của riêng mình và hy vọng truyền cảm hứng những điều tích cực, năng lượng tươi vui cho giới trẻ nhiều hơn nữa.
Với tạo hình cô nàng Nezuko dễ mến, Ban Mai tự tin trình diễn trên sân khấu và có nhiều hoạt động tham quan, giao lưu cùng bạn trẻ yêu thích manga, anime, sáng tạo tại sự kiện.
Với tạo hình cô nàng Nezuko dễ mến, Ban Mai tự tin trình diễn trên sân khấu và tham gia nhiều hoạt động tham quan, giao lưu cùng bạn trẻ yêu thích manga, anime, sáng tạo tại sự kiện.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI