Học mỹ nhân Việt cách biến tấu khăn lụa thành váy áo khoe dáng

26/02/2020 - 20:24

PNO - Biến tấu khăn thành váy áo, băng đô cài tóc đang là xu hướng được nhiều mỹ nhân Việt lựa chọn để khoe sắc vóc.

Dùng khăn quấn thành áo gợi cảm, cá tính

1

Mạnh tay trong việc mua sắm khăn từ các thương hiệu cùng vóc dáng không mỡ thừa nên không khó hiểu khi Chi Pu sử dụng item này để tạo ra nhiều kiểu áo khác nhau. Mỗi biến tấu, mỗi màu sắc của khăn đều được diễn viên 'Chị chị em em' phối cùng tông trang điểm, phụ kiện riêng tạo ra phong cách quyến rũ và thời thượng.
2
Quỳnh Anh Shyn trông bụi bặm và ngầu hơn khi quấn chiếc khăn hàng hiệu thành áo quây, phối cùng quần jeans họa tiết nổi bật.
4
Thiều Bảo Trâm cũng có cách quấn khăn thành áo tương tự Quỳnh Anh Shyn, tuy nhiên cô nàng chọn phối 'áo' với quần short, túi xách mini 'ăn gian' chiều cao.
Rapper Suboi chế áo quây từ khăn vải thô, tạo nên trang phục độc đáo trên sân khấu.
Rapper Suboi 'chế' áo quây từ chiếc khăn vải thô họa tiết bohemian. Họa tiết độc đáo của dòng thời trang giúp làm bật cá tính cũng như dòng nhạc mà cô theo đuổi.
3
Yaya Trương Nhi khoe phần lưng nuột nà khi dùng khăn lụa họa tiết màu sắc rực rỡ quấn thành chiếc áo quây. Cô kết hợp kiểu 'áo' này với quần jeans rách và sandal quai mảnh cao gót màu bạc.
Hoa hậu Hương Giang dùng khăn lụa che chắn vòng 1 và sử dụng thêm một chiếc khăn khác để quấn vào cổ, đây là một cách quấn khăn sáng tạo mà lại gợi cảm.
Hoa hậu Hương Giang sử dụng 2 chiếc khăn để tạo ra chiếc áo 'không đụng hàng' gồm một khăn lụa che chắn vòng 1 và một chiếc khăn khác luồn qua chiếc khăn kia rồi quấn vào cổ. Cách biến tấu này giúp cô khoe trọn nét đẹp của vòng 1 cũng như hạn chế sự cố hớ hênh.
1
Mlee biến tấu khăn thành áo lệch vai phối cùng quần thể thao tông xuyệt tông 'chất lừ'.
3
Thủy Tiên chọn chiếc khăn họa tiết hoa nổi bật của Hermes để phối với quần tây trắng.

Khăn để làm băng đô cho tóc

4
Không chỉ quấn khăn thành áo yếm để lộ phần eo thon gọn, người mẫu Lily Nguyễn còn sử dụng chiếc khăn thứ 2 cùng họa tiết để làm băng đô cho tóc.
6
Thúy Ngân quấn khăn làm áo yếm phối cùng chân váy bút chì họa tiết hoa. Để hoàn hảo set đồ cũng như tạo điểm nhấn cho gương mặt, nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' tăng cường một chiếc khăn làm băng đô.

Biến khăn thành váy xẻ

Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong MV 'Duyên âm' cũng sử dụng chiếc khăn lụa hàng hiệu để quấn thành váy xẻ tà vô cùng quyến rũ.
Trong MV 'Duyên âm', Hoàng Thùy Linh sử dụng khăn lụa hàng hiệu để quấn thành váy xẻ tà cổ yếm vô cùng quyến rũ.
Phương Thanh
Khăn Gucci khổ rộng được Phương Thanh hô biến thành váy liền trẻ trung khi xuất hiện trong một chương trình ca nhạc.
Hà Hồ khéo léo dùng chiếc khăn lụa bóng màu xanh dương tạo thành vchaan vsy xẻ tà khoe chan dài miên man.
Hồ Ngọc Hà dùng chiếc khăn lụa bóng màu xanh cổ điển tạo thành chân váy xẻ tà phối cùng áo thun trẻ trung để khoe chân dài.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI