Hiền Hinhy - Người đứng sau thành công của kênh TikTok làm đẹp triệu người yêu thích

12/12/2023 - 09:03

PNO - Trên kênh TikTok của mình, TikToker Hiền Hinhy đã đưa ra những lời khuyên thiết thực về cách chăm sóc da. Bên cạnh đó, cô cũng có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện làm đẹp muôn thuở của chị em về vấn đề “Làm thế nào để có một làn da đẹp?”.

Bản thân là một người phụ nữ đam mê với lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm, TikToker Hiền Hinhy (Đinh Thị Thu Hiền) luôn cố gắng truyền tải những kiến thức về chăm sóc da, phương pháp làm đẹp và ngăn ngừa những tác nhân gây hại đến làn da.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Với niềm đam mê làm đẹp, nhiều năm qua, cái tên Hiền Hinhy luôn miệt mài chia sẻ kiến thức với mục đích nâng cao nhận thức về cách chăm sóc da thông qua nền tảng mạng xã hội TikTok. Không những giúp nhiều chị em cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về làm đẹp mà còn giúp các nàng tự tin khoe cá tính.

Những giá trị tích cực này đã giúp Hiền Hinhy trở thành một TikToker có lượng người theo dõi cao. Gần 500.000 người theo dõi và gần 5 triệu lượt thích trên nền tảng TikTok đã giúp tên tuổi của cô gái trẻ ngày càng được nhiều người biết đến.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Với giọng nói dễ nghe, cách truyền đạt lôi cuốn đã giúp Hiền Hinhy dễ dàng truyền tải những video hấp dẫn. Mỗi video sẽ xoay quanh những chủ đề làm đẹp khác nhau.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Thể chất, cơ địa của người Việt Nam khá phức tạp vì mỗi miền sẽ có mỗi khí hậu khác nhau. Điều này đã dẫn đến việc da bị biến đổi liên tục nhằm phù hợp với khí hậu tại nơi bạn đang sinh sống. Các bạn trẻ đang trong độ tuổi dậy thì chưa ý thức về vấn đề ăn uống và chăm sóc da đúng cách nên dẫn đến mụn trứng cá xuất hiện nhiều trên gương mặt. Thay vì tới những cơ sở chăm sóc da để được bác sĩ tư vấn và trị liệu, các bạn lại lựa chọn những loại thuốc điều trị không rõ nguồn gốc với ý muốn chữa nhanh tức thì và không tốn kém nhiều chi phí. Chính vấn đề này đã khiến nhiều người sống chung với tình trạng da tổn thương, bong tróc, ửng đỏ...

Bản thân mình cũng đã từng trải qua thời kỳ khủng hoảng sau sinh, cộng áp lực công việc khiến da mụn, thâm sạm, và khô bong... nên mình hiểu rất rõ tâm lý của một người có làn da xấu sẽ buồn, tự ti và tủi thân đến nhường nào. Dù không phải là một chuyên gia da liễu, nhưng với niềm đam mê bất tận trong việc làm đẹp làn da, và mong muốn được chia sẻ cách chăm sóc da đến tất cả mọi người, nên mình đã tự tìm tài liệu, mua sách, đọc thêm các bài báo cáo về da của các bác sĩ da liễu hàng đầu để nghiên cứu và tìm hiểu về các vấn đề da như da nám, da mẩn đỏ, nguyên nhân và cách khắc phục - chị Hiền chia sẻ.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Trong thời gian tới, ngoài việc sẽ tiếp tục sản xuất thêm nhiều video ngắn chất lượng cho người xem về cách chăm sóc da và làm đẹp, TikToker Hiền Hinhy còn muốn cùng nhau tạo nên 1 thế hệ KOC với những người thực sự am hiểu kiến thức về làn da, cách chăm sóc làm đẹp hiệu quả an toàn, để họ có thể truyền tải thông tin đúng nhất về những giải pháp, sản phẩm tốt đến người xem.

An Liên

Nguồn: Hiền Hinhy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI