Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ dinh dưỡng của giải VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang

15/08/2023 - 11:11

PNO - Giải VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2023 thu hút hơn 11.000 vận động viên tham gia.

Công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất Herbalife Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang năm thứ hai liên tiếp. Giải VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2023, diễn ra từ ngày 11 - 13/8 tại thành phố biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, là sự kiện thứ hai trong hệ thống các giải marathon do VnExpress tổ chức cán mốc 11.000 vận động viên trong nước và quốc tế tham dự.

Ảnh: Herbalife Việt Nam
Ảnh: Herbalife Việt Nam

Thông qua hoạt động hỗ trợ dài hạn cho các sự kiện marathon, chúng tôi tiếp tục đóng góp vào việc giúp cộng đồng quan tâm nhiều hơn đến tầm quan trọng của việc tập luyện thường xuyên kết hợp với dinh dưỡng cân bằng để sống khỏe mạnh hơn. Chúng tôi rất phấn khởi khi chứng kiến các nhóm và cộng đồng chạy bộ ngày càng lớn mạnh, và tôi hy vọng rằng sau mỗi giải marathon sẽ có thêm nhiều người thực hiện chạy bộ như một thói quen thường ngày và truyền cảm hứng cho những người khác cùng tham gia” - ông Vũ Văn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ.

Tham gia giải chạy VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2023 gồm có các vận động viên chuyên nghiệp trong nước và quốc tế cùng những vận động viên phong trào, đã tranh tài ở các đường chạy ngắn, trung bình và dài - bao gồm các cự ly 5km, 10km, 21km và 42km. Cung đường chạy cũng mang đến cho các vận động viên cơ hội trải nghiệm và khám phá khung cảnh tuyệt đẹp và những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Nha Trang.

Thanh Châu

Nguồn: Herbalife Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI