Herbalife Việt Nam hỗ trợ tổ chức giải vô địch quốc gia marathon và cự ly dài báo Tiền Phong 2021

30/03/2021 - 14:34

PNO - Herbalife Việt Nam vừa hỗ trợ tổ chức giải vô địch quốc gia marathon và cự ly dài báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) 2021 tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai từ ngày 26/3 đến 28/3. Bên cạnh việc thi đấu thể thao là các chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa được tổ chức như lễ phát động trồng cây “Vì một Việt Nam xanh”, lễ hội cồng chiêng, hội chợ ẩm thực và giới thiệu các sản vật địa phương.

Sự kiện được tổ chức nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2021) và hưởng ứng ngày chạy Olympic thu hút sự tham gia của gần 5.000 người, bao gồm các vận động viên chuyên nghiệp, các doanh nhân, nhà nghiên cứu, học sinh, người dân địa phương và du khách nước ngoài. Thông qua sự kiện này, thông điệp “Giấc mơ đại ngàn” với niềm tin hướng tới một tương lai tốt đẹp cũng được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc truyền thông Herbalife Việt Nam đại diện ban tổ chức trao giải và chúc mừng các vận động viên đạt giải. Ảnh: Herbalife Việt Nam
Ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc truyền thông Herbalife Việt Nam đại diện ban tổ chức trao giải và chúc mừng các vận động viên đạt giải. Ảnh: Herbalife Việt Nam

Tiền Phong Marathon là nơi quy tụ những ngôi sao sáng giá của làng điền kinh Việt Nam, cũng như hàng ngàn vận động viên phong trào cùng tham dự. Đây là giải đấu mà các vận động viên chuyên nghiệp và phong trào cùng thi đấu trên một cung đường chạy, cùng chiến thắng chính mình, vượt qua thử thách hoàn thành chặng đua và chạm đến vinh quang.

Châu Vi

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI