Hãy để góc bếp nhà bạn cùng lên sóng

08/05/2020 - 16:00

PNO - Hơn một tuần khởi động, Hội thi “Góc bếp, nếp nhà” online do Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM phát động đã thu hút sự quan tâm của nhiều chị em.

Hội thi bắt đầu từ ngày 25/4 đến hết ngày 15/5 trên trang Facebook và kênh Youtube Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh với mục đích nhằm tôn vinh bữa ăn gia đình - nơi kết nối tình yêu thương, nâng niu các giá trị gia đình. Hội thi dành cho tất cả các hộ gia đình sinh sống trên địa bàn thành phố.

Theo đó, mỗi hộ gia đình có thể gửi bài dự thi theo cách tự quay video clip nấu ăn, trong đó kể rõ công thức chế biến món ăn (hoặc bữa cơm gia đình), hướng dẫn chi tiết các bước chế biến từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, đến thành phẩm món ăn và thông điệp về bữa ăn gia đình.

Bài thi ghi rõ tên tác gia dự thi, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số điện thoại và gửi về email: gocbepnhepnha2020@gmail.com (bước một của hội thi). Sau khi Ban tổ chức xét duyệt, sẽ cho xuất bản bài thi trên kênh Youtube, thí sinh sẽ tiếp tục bước hai, đăng ký kênh và xem. Bước ba, thí sinh chia sẻ bài thi của mình. Bước 4 mời bạn bè cùng xem và chia sẻ bài thi.

Ban tổ chức sẽ chọn lọc và đăng các bài dự thi thi trên Youtube từ 25/5 đến 15/6/2020. Trong khoảng thời gian này, thí sinh tiếp tục thức hiện các bước còn lại của hội thi, nhằm lan tỏa càng rộng rãi bài thi, càng nhiều lượt xem và chia sẻ càng tốt.

Dự kiến, kết quả hội thi sẽ được công bố vào cuối tháng 6/2020, nhân kỳ niệm Ngày Gia đình Việt Nam.

Hạnh Chi 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • 12-05-2020 17:54:18

    Tôi rất thich chương trinh "góc bếp ,nếp nhà " này vi đem lai cho gia đình có những tiếng cười thoải mái nói đúng hơn đem lai sự yêu thương tràn đầy khung gian bếp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI