Hậu duệ của các ngôi sao Hollywood có vụt sáng thành sao?

01/09/2020 - 15:07

PNO - Sinh ra trong những gia đình ngôi sao nổi tiếng, thừa hưởng gen nghệ thuật và cả danh tiếng của bố mẹ, liệu con cái các minh tinh Hollywood có thành đạt như cha mẹ mình?

Milo Gibson và Mel Gibson

Dù cuộc đời có khá nhiều tranh cãi nhưng Mel Gibson vẫn được công nhận là nam diễn viên tài năng, với những vai diễn nổi tiếng trong các bộ phim: Brave heart (Trái tim dũng cảm), Mad Max,  loạt phim The Lethal Weapon (Vũ khí chết người)... Milo (sinh năm 1990) là con trai của Mel Gibson với vợ cũ Robyn Moore. Milo may mắn thừa hưởng vẻ đẹp trai của cha và anh cũng chọn diễn xuất làm nghề nghiệp.

Từng xuất hiện ở khá nhiều bộ phim: Hacksaw Ridge, Gangster Land, Breaking & Exiting, Hurricane... nhưng vai chính Collins trong All the Devil's Men (Mật vụ thanh trừng, ra mắt năm 2019) mới cho thấy bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Milo Gibson. Mới đây, Milo tiếp tục xuất hiện trong phim The Outpost của đạo diễn Rod LurieGiới làm phim đặt nhiều kỳ vọng vào Milo và cho rằng sự chăm chỉ của anh sẽ được đền đáp để Milo có thể sánh ngang với tài năng của cha trong một ngày không xa.

Sistine và  Sylvester Stallone

Dù là diễn viên của dòng phim hành động bạo lực, nhưng nam diễn viên Sylvester Stallone, người thường được công chúng quen gọi là Rambo vẫn chăm sóc ba cô con gái của mình là Sistine, Scarlet và Sophia rất chu đáo mà không cần đến bạo lực. Cùng với vợ là cựu siêu mẫu Jennifer Flavin, Sylvester đã cho các con những khoảng thời gian êm đềm và hạnh phúc, giữ gia đình nhỏ tránh xa những tin đồn từ bên ngoài.

Trong số ba chị em nhà Stallone hiện mới chỉ có Sistine theo đuổi sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp. Sở hữu vẻ đẹp nổi trội của cả cha lẫn mẹ, cô gái sinh năm 1998 Sistine đang là một trong những gương mặt đầy tiềm năng của làng người mẫu thế giới.

Ella Beau Travolta và John Travolta

John Travolta là một biểu tượng của Hollywood với lối diễn xuất tuyệt vời và sở hữu lượng fan khổng lồ. Nam diễn viên đoạt một số giải thưởng lớn trong sự nghiệp diễn xuất như Giải thưởng IIFA và Quả cầu vàng. Bên cạnh những giải thưởng và lượng fan hùng hậu, sự nghiệp thành công còn giúp anh có khối tài sản mơ ước.

Anh có một cô con gái xinh đẹp, khá giống bố - Ella Beau Travolta (sinh năm 2000). Ella bắt đầu tham gia diễn xuất từ Old Dogs (2009) và mới nhất là bộ phim kinh dị The Poison Rose (2019). Với sự dìu dắt của người cha là siêu sao, cộng thêm khả năng của bản thân, Ella có nhiều hứa hẹn sẽ đi xa hơn trong nghiệp diễn xuất.

Rumer Willis & Bruce Willis

Rumer Willis (sinh năm 1988) là con gái đầu của 2 trong số các ngôi sao lớn Hollywood: Bruce Willis và Demi Moore. Rumer Willis quyết định theo đuổi diễn xuất sau khi tốt nghiệp đại học. Tham gia một số vai nhỏ trong các bộ phim từ những năm 1990, Rumer Willis bắt đầu nổi tiếng từ bộ phim House Bunny và có mặt ở một loạt phim điện ảnh, truyền hình tiếp theo.

Những ngày này, Rumer Willis đang bận rộn với show Empire và tiếp tục với các dự án về diễn xuất theo con đường của cha mẹ.

Grace Gummer & Meryl Streep

Meryl Streep, một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất ở thế hệ của bà. Từng ba lần đoạt giải Oscar, Meryl Streep nổi tiếng với các bộ phim The Bridges Of Madison County, Sophie’s Choice, The French Middle’s Woman, Julie & Julia... Kết hôn với Don Gummer, Meryl là bà mẹ kiêu hãnh của ba cô con gái xinh đẹp với những nét đẹp thừa hưởng từ mẹ.

Trong số các con, Grace Gummer (sinh năm 1986), cô con thứ hai cũng tham gia diễn xuất. Cô tốt nghiệp Đại học Vassar, ngôi trường mẹ mình từng theo học và trở thành diễn viên sân khấu. Grace Gummer xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình của Mỹ như TeenNick, Gigantic, Smash... và các bộ phim Gigantic, Larry Crowne... Năm 2011, Grace nhận được giải thưởng lớn (Theatre World Award) dành cho vai diễn Chloe Coverly trong tác phẩm Broadway mang tên Arcadia.

Colin Hanks và Tom Hanks

Colin Hanks (sinh năm 1977) được nhiều người nhận xét là hình ảnh phản chiếu của cha, ngôi sao Tom Hanks. Trong khi Tom Hanks có sự nghiệp vững chắc kéo dài hơn 5 thập kỷ thì Colin dường như vẫn còn chập chững trên đôi chân của mình.

Colin đã có mặt ở khá nhiều bộ phim: Jumanji, Fargo, Band of Brother, The Great Buck Howard... và tham gia một số chương trình truyền hình, nhưng sự nổi tiếng vẫn còn ở đâu đó khá xa. Tất nhiên, không có nghề nào là dễ dàng, công chúng vẫn hy vọng sự nghiệp diễn xuất của Colin sẽ sớm thăng tiến. Họ cũng tin chắc rằng với sự hướng dẫn và hỗ trợ của cha, Colin sẽ không từ bỏ ước mơ của mình.

Lily-Rose Deep và Johnny Depp

Là con gái của Johnny Depp và ca sĩ người Pháp Vanessa Paradis, Lily-Rose (sinh năm 1999) chắc chắn thừa hưởng từ cha mẹ cả nét đẹp lẫn năng khiếu nghệ thuật. Cha mẹ cô chưa bao giờ kết hôn, họ chia tay vào năm 2012 sau 14 năm chung sống. Lily-Rose đang bắt đầu với sự nghiệp diễn xuất, nhưng sự nghiệp người mẫu đã thăng hoa khi cô được chọn làm gương mặt đại diện cho nước hoa Chanel.

Lily-Rose đang bận rộn với lịch trình của các bộ phim khác nhau, cô cũng tham dự các liên hoan phim nổi tiếng như Liên hoan phim Sundance, Liên hoan phim Cannes và Liên hoan phim Venice. Với ngoại hình hoàn hảo, tài năng vượt trội và “bệ đỡ” là danh tiếng của cha, công chúng hy vọng trong tương lai sẽ được gặp Lily-Rose nhiều hơn trên phim ảnh.

Maya Thurman-Hawke và  Uma Thurman

Maya Thurman-Hawke (sinh năm 1998) là con gái của cặp đôi tài năng Ethan Hawke và Uma Thurman. Có vẻ như Maya đã được định sẵn để nổi tiếng kể từ khi cô bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh với vai Jo March trong loạt phim Little Women của BBC (2017). Khán giả cũng sẽ gặp lại Maya với vai diễn  Robin trong mùa thứ ba của loạt phim Stranger things trên nền tảng Netflix.

Dù Maya đang phải chiến đấu với chứng khó đọc nhưng cô vẫn tiếp tục theo học đại học song song với tham gia diễn xuất. Giới bình luận cho rằng Maya có đủ khả năng để tự mình đi xa hơn trên con đường phim ảnh từ gen di truyền nghệ thuật được thừa hưởng từ bố mẹ.

Jane Carrey và Jim Carrey

Dù cuộc sống cá nhân của Jim Carrey có thể là một mớ hỗn độn, nhưng ông vẫn luôn là người cha tuyệt vời đối với cô con gái duy nhất, Jane Carrey (sinh năm 1987), là kết quả cuộc tình lãng mạn của Jim với Melissa Womer, một cựu diễn viên và làm bồi bàn cho Câu lạc bộ Comedy Store.

Thời thơ ấu Jane được ở gần cha, sau đó cuộc đời Jane đã trải qua khá nhiều thăng trầm. Có thể sống một cuộc sống xa hoa nhờ vào tài khoản ngân hàng của cha mình, nhưng Jane lại chọn con đường tự lập và muốn tạo dựng tên tuổi bằng chính khả năng của mình. Jane vừa lo kiếm sống vừa muốn theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Jane cũng từng tham gia thử giọng ở American Idol, nhưng sớm bị loại.

Mặc dù thất bại trong cuộc thi tài năng, Jane Carrey vẫn không từ bỏ âm nhạc. Sau đó, cô thành lập Ban nhạc Jane Carrey, và hai bài hát của cô đã được giới thiệu trong bộ phim Dumb and Dumber To, do cha cô đóng vai chính.

Suri Cruise và Katie Holmes

Suri từng trải qua một tuổi thơ không bình thường khi là con gái của Tom Cruise và Katie Holmes. Mặc dù cặp đôi đã ly hôn, nhưng cả hai đều đảm bảo rằng nàng tiên nhỏ của mình sẽ không xuất hiện trước công chúng trong một thời gian dài và giữ cho cô bé không bị “tấn công” bởi những tay săn ảnh.

Giờ đây, Suri đã trưởng thành và là một thiếu nữ xinh đẹp. Cô bé xuất hiện thường xuyên trên Instagram. Katie nói Suri có đôi mắt giống Tom trong khi Tom nhận xét mắt và miệng của cô bé rất giống mẹ. Có vẻ như Suri càng lớn thì nhận xét của Tom càng chính xác hơn.

Maxwell Drew Johnson và Jessica Simpson

Jessica Simpson là một nghệ sĩ đa năng, bắt đầu sự nghiệp khi còn là thiếu niên, cô xuất hiện ở cả vai trò ca sĩ, diễn viên và nhà thiết kế thời trang.

Maxwell sinh năm 2012, là con đầu lòng của Jessica Simpson. Cô thường xuyên đăng những bức ảnh xinh xắn của con gái lên mạng xã hội. Dù còn rất nhỏ nhưng Maxwell đã cho thấy nhiều khả năng sẽ là một diva phong cách khi lớn lên.

Khánh Vân (theo healthygeorge)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI