Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương

22/09/2020 - 10:37

PNO - Acecook Việt Nam vừa kỷ niệm 20 năm sự ra đời và có mặt trên thị trường sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo - món ăn thân quen được nhiều thế hệ yêu thích.

Nhân dịp này, Acecook Việt Nam điểm lại hành trình chia sẻ hương vị yêu thương qua những giải thưởng và hoạt động ý nghĩa của Hảo Hảo.

* Thương hiệu mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liền

 Trải qua 20 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, Hảo Hảo đã thành công giữ vững vị trí quán quân “Thương hiệu mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất” tính từ năm 2012 đến năm 2019. Đây là kết quả được bình chọn do tổ chức Kantar Worldpanel Division - Household Panel thống kê trong ngành mì ăn liền trên 4 thành phố lớn và nông thôn Việt Nam.

Cho đến nay, Hảo Hảo đã cho ra đời rất nhiều hương vị khác như sườn heo tỏi phi, sa tế hành tím, tôm xào chua ngọt…với giá chỉ 3.500 đồng, phù hợp túi tiền nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng tối thiểu cho người tiêu dùng.

* Thương hiệu nổi tiếng với nhiều chương trình khuyến mãi giá trị lớn và ý nghĩa

Trong 2 năm qua, Hảo Hảo đã phát hành hai chương trình khuyến mãi lớn mang tên ĂN HẢO HẢO, DẠO ĐẢO MALDIVES (từ tháng 6 đến tháng 9/2019) và ĂN HẢO HẢO GIÀU ĐIÊN ĐẢO (từ tháng 12/2019 đến 4/2020) trên toàn quốc.

Những chương trình khuyến mãi của Hảo Hảo đáp ứng được những nhu cầu không chỉ về ẩm thực mà còn về đời sống vật chất và tinh thần cho người tiêu dùng Việt. Theo năm tháng, Hảo Hảo vẫn luôn đồng hành cùng người tiêu dùng, trao gửi thật nhiều niềm vui.

* Thương hiệu đề cao sự sáng tạo và truyền cảm hứng cho những bữa ăn Việt

Tháng 7 vừa qua, Hảo Hảo đã đề cao sự sáng tạo trong ẩm thực thông qua việc cho ra đời ứng dụng Hảo Hảo, tích hợp nhiều công thức nấu mì giàu dinh dưỡng nhằm cải thiện bữa ăn của người Việt, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh hoành hành.

Bên cạnh đó, Hảo Hảo cũng không quên lan tỏa cảm hứng yêu thương trong mỗi bữa ăn hằng ngày qua MV ca nhạc “Làm gói đỡ thèm”, hợp tác cùng ca sĩ Trúc Nhân .

Hơn thế nữa, hành trình 20 năm của Hảo Hảo đánh dấu những bước ngoặt quan trọng của một thương hiệu mì ăn liền luôn sẻ chia hương vị yêu thương cho mọi gia đình Việt từ thành thị đến nông thôn. Hôm nay và mãi về sau, Hảo Hảo vẫn luôn đồng hành đem lại những bữa ăn chất lượng và ấm áp nhất cho người tiêu dùng.

Thanh Châu

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI