Hàng vạn du khách đổ về Đà Lạt đón Giáng sinh

25/12/2022 - 07:03

PNO - Hàng vạn người dân và du khách đổ về các tuyến phố trung tâm của thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) trong đêm Giáng sinh.

 

Tối và đêm 24/12, hàng ngàn người dân và du khách đổ về khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt để đón lễ Giáng sinh
Tối và đêm 24/12, hàng vạn người dân và du khách đổ về khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt để đón lễ Giáng sinh.
Hàng năm, lượng người đổ về Đà Lạt đón Noel luôn lên tới hàng chục nghìn người do không khí lạnh ở đây mang lại cảm giác một Giáng Sinh đúng nghĩa.
Hàng năm, lượng người đổ về Đà Lạt đón Noel luôn lên tới hàng chục ngàn người do không khí lạnh ở đây mang lại cảm giác một Giáng sinh đúng nghĩa.

Từ 19g, bên trong khuôn viên nhà thờ đã đông đúc người dân đi dạo, chụp ảnh. 
Từ 19g, bên trong khuôn viên nhà thờ đã đông đúc người dân đi dạo, chụp ảnh. 
Một nhóm bạn từ TP HCM chia sẻ: 'Đà Lạt có nhiệt độ lạnh sâu, đặc biệt là về tối và đêm rất hợp với
Một nhóm bạn từ TPHCM chia sẻ: "Đà Lạt có nhiệt độ lạnh sâu, đặc biệt là về tối và đêm rất hợp với Giáng sinh. Để tránh đông đúc quá, nhóm bọn em đã lên đây từ tối 23/12 đi chơi và ăn uống trước. Đêm Giáng sinh chỉ đi chơi cho có không khí. Tình cờ là Noel năm nay lại trùng với cuối tuần nên ở Đà Lạt thời gian này rất đông đúc".
Nhà thờ Chính Tòa Đà Lạt (nhà thờ Con Gà) làm lễ mừng Giáng sinh từ 20g-21g15, đây cũng là khung thời gian đông đúc, nhộn nhịp nhất tại khu vực này.
Nhà thờ Chính Tòa Đà Lạt (nhà thờ Con Gà) làm lễ mừng Giáng sinh từ 20g-21g15, đây cũng là khung thời gian đông đúc, nhộn nhịp nhất tại khu vực này.
Càng về tối đêm, lượng người đổ về các Nhà Thờ ở Đà Lạt ngày càng đông.
Càng về đêm, lượng người đổ về các nhà thờ ở Đà Lạt ngày càng đông.
Nhà thờ Con Gà luôn là một trong những địa điểm thu hút đông người tới đón Giáng sinh nhất tại Đà Lạt.
Nhà thờ Con Gà là một trong những địa điểm thu hút đông người tới đón Giáng sinh nhất tại Đà Lạt.
Đại gia đình chụp ảnh lưu niệm đêm Noel với cây thông khổng lồ trước Nhà Thờ Con Gà.
Đại gia đình chụp ảnh lưu niệm đêm Noel với cây thông khổng lồ trước nhà thờ Con Gà.
Bạn Minh Trang (Đồng Nai) cho biết: 'Nhóm bọn em vừa lên đến Đà Lạt trưa nay. Ngay từ chiều, ở Đà Lạt đã đông đúc lắm rồi. Năm ngoái em cùng gia đình cũng đón Noel ở đây. So với năm ngoái, lượng người năm nay đến đây đông hơn rất nhiều. Có lẽ một phần do Việt Nam đã mở cửa du lịch trở lại, một phần do Noel năm nay trùng vào dịp cuối tuần.
Bạn Minh Trang (Đồng Nai) cho biết: "Nhóm bọn em vừa lên đến Đà Lạt trưa nay. Ngay từ chiều, ở Đà Lạt đã đông đúc lắm rồi. Năm ngoái em cùng gia đình cũng đón Noel ở đây. So với năm ngoái, lượng người năm nay đến đây đông hơn rất nhiều. Có lẽ một phần do Việt Nam đã mở cửa du lịch trở lại, một phần do Noel năm nay trùng vào dịp cuối tuần".
Ngoài các Nhà thờ, khu vực chợ đêm Đà Lạt cũng là địa điểm thu hút đông đảo người dân và du khách. Đặc biệt từ khi hoạt động trở lại sau dịch, khu vực này luôn trong tình trạng đông nghịt người mỗi cuối tuần.
Khu vực chợ đêm Đà Lạt cũng là địa điểm thu hút đông đảo người dân và du khách. Đặc biệt từ khi hoạt động trở lại sau dịch, khu vực này luôn trong tình trạng đông đúc mỗi cuối tuần.
Giao thông đông nghịt ở xung quanh Hồ Xuân Hương trong khung giờ từ 20g-22g. Từ sau 22g, lượng phương tiện và người dân, du khách cũng trở nên thưa thớt hơn.
Khu vực Hồ Xuân Hương đông nghịt trong khung giờ 20g-22g. Từ sau 22g, lượng phương tiện và người dân, du khách cũng trở nên thưa thớt hơn.

Bảo Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI