Nhan sắc quyến rũ của nữ chính thủ vai Nanno trong phim ''Girl from Nowhere''

28/05/2021 - 18:12

PNO - Kitty Chicha Amatayakul - nữ chính vào vai Nanno đang là cái tên được chú ý khi xuất hiện trong 2 phần phim Thái Lan ''Girl from Nowhere''.

 

1
Sinh năm 1993, Kitty Chicha Amatayakul là một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng của xứ chùa Vàng. Cô đang gây chú ý khi thủ vai Nanno trong phim Girl From Nowhere (Cô gái đến từ hư vô). Được biết Nanno trong tiếng Thái Lan có nghĩa là "con gái thần quỷ". Trong Girl from Nowhere, Nanno là nữ sinh trung học, không rõ nhân dạng thật. Tạo hình của Chicha gây ấn tượng với kiểu tóc đen suông thẳng, mái bằng cùng biểu cảm ma mị, lạnh lùng. Từ phần 1, Kitty Chicha đã được khán giả khen ngợi diễn xuất nhập tâm, vào vai Nanno quá ''ngọt'', từ ánh mắt đến biểu cảm gương mặt đều rất tự nhiên và đầy cuốn hút.
2
Trước khi đến với sự nghiệp diễn xuất, Kitty Chicha từng là thành viên của nhóm nhạc nữ Kiss Me 5. Nhưng sau đó cô tạm dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật để hoàn thành chương trình cử nhân, lấy bằng đại học lúc 18 tuổi.
5
Chicha Amatayakul có khởi đầu muộn hơn tất cả những diễn viên khác của châu Á khi bước vào sự nghiệp diễn xuất ở tuổi 24. Trước Girl from Nowhere cô đã tham gia nhiều bộ phim đình đám được yêu thích ở xứ chùa Vàng như The Serpent’s Song, Net I die, The Exchange, Yes Sir My Boss, Daughters…
3

Vào vai học sinh trung học nhưng Kitty Chicha Amatayakul ngoài đời đã 28 tuổi. Được biết, biệt danh Kitty của nữ diễn viên do cha cô đặt, lấy cảm hứng từ tên nhân vật Hello Kitty. Ngoài công việc diễn viên và người mẫu thì Chicha Amatayakul cũng muốn thử sức với lĩnh vực viết kịch bản. Cô chia sẻ rằng trong tương lai muốn thể hiện nhân vật Joker và nhận xét rằng đó là vai diễn trong mơ của mọi diễn viên.

4
Phong cách thời trang của Kitty Chicha biến hóa liên tục, lúc dễ thương trẻ trung, lúc lại quyến rũ đầy táo bạo. Khi để tóc dài, trông cô vô cùng nữ tính, xinh đẹp.
5
Có niềm đam mê lớn với nhiếp ảnh, Kitty đã tạo ra một phong cách rất riêng và là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng yêu thích.
6
Trông Kitty đúng chất ''soái tỷ'' khi diện những bộ trang phục phong cách menswear.
8
"Tôi đang thực hiện một bộ phim truyền hình cho BBC và Netflix có tên là The Serpent sẽ ra mắt vào năm sau. Mong rằng nó sẽ được khán giả đón nhận như Girl From Nowhere", Kitty chia sẻ.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI