H&M tiết lộ chiến lược phát triển thời trang bền vững

17/04/2018 - 16:00

PNO - Thương hiệu thời trang nhanh nổi tiếng thế giới đã có những chia sẻ mới về chiếc lược lâu dài nhằm thu hút sự quan tâm của tín đồ thời trang.

Gigi Hadid, nàng mẫu được yêu thích trong làng thời trang thế giới cũng như thu hút sự quan tâm của giới trẻ trên mạng xã hội. Còn Jeremy Scott, nhà thiết kế thời trang đã thổi làn gió mới mang hơi hướng pop vào sản phẩm của Moschino kể từ khi trở thành giám đốc sáng tạo năm 2013.

Cả hai cùng tiết lộ thông tin khiến tín đồ thời trang vô cùng thích thú: "H&M sẽ kết hợp cùng Moschino cho ra đời bộ sưu tập Designer Collaboration vào mùa hè 2018".

"Công việc của cuộc đời tôi là kết nối với mọi người thông qua thời trang. Và lần hợp tác này, tôi có thể tiếp cận được với người hâm mộ hơn trước đây rất nhiều", Jeremy Scott - Giám đốc Sáng tạo của Moschino chia sẻ.  

H&M tiet lo chien luoc phat trien thoi trang ben vung
Hình ảnh Jeremy và Gigi Hadid thu hút sự quan tâm.

Lần hợp tác giữa 2 thương hiệu thời trang lớn này lấy ý tưởng truyền hình sáng tạo kết hợp cả phương tiện truyền thông xã hội và phương tiện truyền thống nhằm tạo sự tiếp cận đa nền tảng - một trải nghiệm hấp dẫn mới trong thế giới số.

Trong dịp này, đại diện H&M chia sẻ chiến lược phát triển trong thời gian tới là thay đổi thời trang bền vững. 

Thời trang bền vững (sustainable fashion hay eco-fashion) không có một đích đến duy nhất. Đó là hành trình một thương hiệu hay doanh nghiệp thời trang cần liên tục học hỏi và thay đổi để giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường, trái đất và toàn thể công dân. 

Mỗi thương hiệu, mỗi nhà thiết kế thời trang đều có thể chọn một công thức bền vững riêng phù hợp nhất với các giá trị, niềm tin, con người và nguồn lực tài chính của mình. Mỗi bước thay đổi dù nhỏ nhất đều rất quan trọng.

H&M là thương hiệu thời trang bình dân bán lẻ chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang dành cho mọi đối tượng. Thành lập năm 1947 ở Vaesteras, đến nay H&M đã có mặt tại 58 quốc gia. Đây là một trong những thương hiệu được ưa thích bởi giá cả thuộc phân khúc bình dân. Đồng thời, H&M nhanh nhạy trong việc bắt kịp xu hướng thời trang độc đáo trên sàn runway và biến tấu mọi thứ trở nên gần gũi hơn với một tinh thần mới.

Moschino là thương hiệu thời trang nổi tiếng với những thiết kế sáng tạo, sắc màu, hài hước. Kể từ khi thành lập, thương hiệu này đã thiết kế chính cho nhiều sự kiện lớn và được giới trẻ yêu thích.

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI