Gương mặt thân quen: Minh Thuận không có đối thủ

12/05/2014 - 16:18

PNO - PNO - Xuất sắc giành 120 điểm để đồng giải nhất với Vương Khang, Minh Thuận lần thứ ba chiến thắng để tiếp tục dẫn đầu cuộc chơi ca nhạc hài hước này.

Lần đầu tiên trong chương trình này, ban giám khảo đã đồng ý trích từ số tiền lương của chính mình để trao thêm một giải nhất 100 triệu.

Guong mat than quen: Minh Thuan khong co doi thu

Minh Thuận và Vương Khang với sự hỗ trợ của các diễn viên chuyên nghiệp đã diễn trích đoạn tuồng cổ nổi tiếng Thần Nữ dâng ngũ linh kỳ. Minh Thuận hoá Thần Nữ còn Vương Khang đóng vai Phàn Lê Huê.

Lần đầu trình diễn thể loại khó này nhưng cả Minh Thuận lẫn Vương Khang đều chinh phục được dàn giám khảo. Đặc biệt là Minh Thuận, với lợi thế diễn xuất luôn tỏ ra vượt trội trong các tiết mục, tiếp tục dẫn đầu sau 7 tuần với 264 điểm. Vương Khang với chiến thắng tuần đã vượt lên Vy Oanh xếp thứ hai với 248 điểm.

Sau khi hoá thân thành Shakira lắc bụng gợi cảm, Vy Oanh hy sinh ngoại hình của mình, đội tóc giả bù xù, đắp chân tay béo mập, quần áo rách rưới để vào vai giọng ca xấu xí nước anh Susan Boyle. Cô hát lại ca khúc nổi tiếng I dreamed a dream đã giúp Boyle làm nên hiện tượng đổi đời ở Britian’s Got Talent. Đây là ca khúc đòi hỏi cô nỗ lực rất nhiều, vì giọng ca thiên thần nước Anh không phải dễ bắt chước được.

Hoài Lâm tiếp tục chọn vai khó: hoạ mi Adele. Tuy vậy, phần trình diễn Rolling in the deep bị một đoạn hụt hơi ở giữa chưa thể giúp anh toả sáng trọn vẹn. “Cha nuôi” Hoài Linh tỏ ra khá công tâm trong vai trò giám khảo khi chê phần hát của con trai chưa tốt.

Guong mat than quen: Minh Thuan khong co doi thu

Mi-A làm mới mình khi mặc áo bà ba tái hiện hình ảnh Phi Nhung, tuy nhiên giám khảo cho rằng cách hát trau chuốt điệu đà của cô không giống với sự mộc mạc của phiên bản chính. Sau 7 tuần thi, Mi-A vẫn đang xếp áp chót.

Guong mat than quen: Minh Thuan khong co doi thu

Ngân Quỳnh sau chiến thắng có một tuần thi không thành công. Mặc áo sexy và nhảy múa sôi động, nhưng có lẽ vì mải nhảy nên phần đóng vai ca sĩ Lưu Bích của chị chưa được hoàn hảo, đặc biệt là phần hát chưa chuẩn tông, nhịp.

Khách mời Đại Nghĩa mang đến tiếng cười ngả nghiêng khi hoá thành Nữ hoàng băng giá trong ca khúc đoạt giải Oscar 2014 - Let it go. Vốn là diễn viên hài, lại từng đoạt giải cao ở mùa trước, anh không khó khăn gì để khuấy động sân khấu với những biểu cảm hài hước “khó đỡ” của mình.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI