Gia đình, đồng đội đưa tiễn 3 người lính anh hùng về đất mẹ

05/08/2022 - 11:29
Sáng nay, Đảng ủy Công an thành phố Hà Nội đã tổ chức trọng thể tang lễ theo nghi thức của lực lượng Công an nhân dân đối với 3 liệt sĩ - 3 người lính cứu hỏa đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ tại quận Cầu Giấy.
Sáng 5/8, Đảng ủy Công an thành phố Hà Nội đã tổ chức trọng thể tang lễ theo nghi thức của lực lượng Công an nhân dân đối với 3 liệt sĩ - 3 chiến sĩ PCCC đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ.
Ngay từ sáng sớm, rất đông người nhà, đồng đội, đồng chí... đã có mặt tại nhà tang lễ Bệnh viện 19-8 tại phố Trần Bình (Cầu Giấy, Hà Nội) để tham dự lễ tang.
Ngay từ sáng sớm, rất đông người nhà, đồng đội, đồng chí... của các liệt sĩ đã có mặt tại nhà tang lễ Bệnh viện 19/8 tại phố Trần Bình (quận Cầu Giấy, Hà Nội) để tham dự lễ tang.
Mỗi người đến nhà tang lễ Bệnh viện 19-8 đều mang trong mình nỗi xót xa, thương tiếc.
Mỗi người đến nhà tang lễ Bệnh viện 19/8 đều cảm thấy xót xa, thương tiếc.
Lễ tang chính thức theo nghi thức lực lượng Công an nhân dân sẽ diễn ra vào 13 giờ chiều nay tại Nhà tang lễ quốc gia.
Lễ tang chính thức theo nghi thức của lực lượng Công an nhân dân sẽ diễn ra vào 13g chiều nay 5/8 tại Nhà tang lễ quốc gia.
Lễ tang diễn ra trong sự tiếc thương vô hạn của người thân, đồng đội các chiến sĩ.
Người thân, đồng đội của các chiến sĩ tiếc thương vô hạn.
Trước sự ra đi đột ngột của các anh, những người ở lại sẽ mãi không vơi đi nỗi đau.
Sự ra đi đột ngột của các anh khiến người ở lại sẽ mãi không vơi đi nỗi đau.
Sự ra đi của các anh khiến tất cả những người ở lại đều vô cùng xót xa.
Ai cũng xót xa khi người thân, người đồng đội, đồng chí của mình từ nay không còn nữa.
Đưa thi hài 3 liệt sĩ từ bệnh viện qua nhà riêng và về Nhà tang lễ quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội).
Thi hài 3 liệt sĩ được đưa từ bệnh viện qua nhà riêng và về Nhà tang lễ quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội).
Từ 13 giờ đến 17 giờ cùng ngày, tại Nhà tang lễ quốc gia sẽ diễn ra lễ công bố quyết định truy tặng Huân chương Chiến công hạng Nhất của Chủ tịch nước và quyết định cấp Bằng Tổ quốc ghi công của Thủ tướng Chính phủ cho 3 liệt sĩ; sau đó là lễ viếng và lễ truy điệu.
Từ 13 - 17g ngày 5/8, tại Nhà tang lễ quốc gia sẽ diễn ra lễ công bố quyết định truy tặng Huân chương Chiến công hạng Nhất của Chủ tịch nước và quyết định cấp Bằng Tổ quốc ghi công của Thủ tướng Chính phủ cho 3 liệt sĩ, sau đó là lễ viếng và lễ truy điệu.

Bảo Khang

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=