Gần 200 phụ nữ học cách hạnh phúc hơn mỗi ngày

15/03/2024 - 11:44

PNO - Sáng 15/3, Hội LHPN quận 10 phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin quận tổ chức hội nghị chuyên đề  “Để người phụ nữ hạnh phúc hơn mỗi ngày”, nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3). Hội nghị đã thu hút gần 200 hội viên và chị em phụ nữ tham gia.

Bà Lê Vân Anh - nhà sáng lập của Học viện The Personal Branding Institute, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phong thái - đã đảm nhận vai trò báo cáo viên. Bà Vân Anh nhấn mạnh rằng, để người phụ nữ có thể hạnh phúc hơn mỗi ngày, họ cần nâng cao giá trị bản thân, không ngừng học hỏi và sáng tạo.

Trong hội nghị, bà Vân Anh đã hướng dẫn các hội viên và chị em phụ nữ về phong thái tự tin, bao gồm cách đi đứng, biểu cảm trên khuôn mặt, văn hóa giao tiếp và làm chủ sân khấu….

Báo caó viên Lê Vân Anh hướng dẫn chị em phụ nữ cách đi đứng, biểu cảm trên khuôn mặt, văn hóa giao tiếp và làm chủ sân khấu….
Báo cáo viên Lê Vân Anh hướng dẫn chị em phụ nữ cách đi đứng, biểu cảm trên khuôn mặt, văn hóa giao tiếp và làm chủ sân khấu…

Hoạt động này nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức về việc xây dựng hạnh phúc cho người phụ nữ trong thời đại mới; đồng thời, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của gia đình, tiến tới vì hạnh phúc và thịnh vượng chung của toàn xã hội.

Chị Nguyễn Thị Hồng Trang (phường 8, quận 10) chia sẻ: “Các bài tập ngày hôm nay đã giúp chị em phụ nữ chúng tôi tự tin và cải thiện sức khỏe rất nhiều.

Theo tôi, để có thể hạnh phúc mỗi ngày, người phụ nữ cần yêu thương bản thân bằng cách chăm sóc cơ thể hàng ngày và dành thời gian tập luyện. Từ đó, cơ thể sẽ tiết ra được nhiều hoocmon hạnh phúc, sáng tạo trong công việc và chăm sóc gia đình tốt hơn”.

Hội viên và chị em phụ nữ thực hành các bài tập tại buổi hội nghị.
Hội viên và chị em phụ nữ thực hành các bài tập tại hội nghị.

Ngọc Trăm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI