Gam màu trung tính lên ngôi tại đường phố Milan Fashion Week

02/10/2021 - 08:37

PNO - Street style tại Milan Fashion Week 2022 chứng kiến sự xuất hiện của nhiều tín đồ thời trang với phong cách ấn tượng.

1
Blogger thời trang Caroline Daur xuất hiện trên đường phố Milan với set đồ gợi cảm gồm áo crop top tôn vòng 1 lấp ló, chân váy suông và boots cao cổ. Cách nhấn nhá phụ kiện tinh tế giúp tăng vẻ sang chảnh cho tổng thể trang phục.
2
Fashionista nổi tiếng hàng đầu thế giới - Chiara Ferragni toát lên sự trẻ trung, năng động và đẳng cấp khi phối chân váy với áo quây, áo khoác bomber và chọn kiểu tóc xoăn phóng khoáng.
3
Blogger thời trang người Đức Leonie Hanne diện combo áo trắng kem mix với quần ống suông, áo khoác dáng dài ghi điểm tinh tế, sang trọng. 
4
2 quý cô diện suit theo phong cách phóng khoáng với mốt cài khuy hờ hững hay phối với váy tông màu đồng điệu không thể chuẩn chỉnh hơn.
5
1 fashionista lên đồ đơn giản với sắc đen nhưng không hề tầm thường với thiết kế đến từ Max Mara, nhấn nhá kính mắt và túi xách mini màu cam nổi bật.
6
Tại đường phố Tuần lễ thời trang Milan 2022, nhiều tín đồ chọn gam màu trung tính với phong cách gợi cảm và điểm nhấn là những món phụ kiện bắt mắt.
7
Fashionista Tiffany Hsu khoe vẻ ngoài ''chất chơi'' mà cũng gợi cảm hết nấc với outfit gồm bra top kết hợp áo blazer vải da và quần jeans ống rộng. 
8
Diện phong cách thể thao khỏe khoắn nhưng icon fashion này vẫn không quên khoe vòng eo chuẩn với mốt áo yếm trái tim lạ mắt.
9
Hiếm hoi lắm đường phố Milan Fashion Week lần này mới xuất hiện gam màu nổi. Tín đồ tỏa sáng rực rỡ với set đồ tông cam mix cùng sắc trắng và hồng vô cùng ấn tượng.
10
Trang phục màu hồng cũng được lăng xê vào dịp thu đông năm nay. Dù bạn sở hữu làn da trắng hay ngăm đen thì sắc hồng vẫn là lựa chọn phù hợp để khoe cá tính.

Thu Vân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI