Gái ngoan 'nổi loạn'

25/09/2017 - 13:00

PNO - Ít ai hình dung được nó có thể trở thành một trang phục biết... nổi loạn.

Từ xưa đến nay, áo sơ mi vẫn luôn được mặc định là một trang phục đàng hoàng, nghiêm túc. Với suy nghĩ đóng khung: áo sơ mi chỉ có thể xuất hiện ở các môi trường công sở, những buổi họp hành, gặp mặt đối tác, ít ai hình dung được nó có thể trở thành một trang phục biết... nổi loạn.  

Gai ngoan 'noi loan'

Thực tế, trên đời này không chuyện gì lại không thể xảy ra. Khi một cô gái thánh thiện trở nên... bớt ngoan, cái sự “hư hỏng” của cô ta lại là đề tài khá thú vị, gây tò mò với bất cứ ai đã từng biết đến cô trước đó.

Như chiếc áo sơ mi muôn thuở kín cổng cao tường, khi vượt qua giới hạn chỉn chu, bỗng dưng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý ở bất cứ nơi đâu mà nó xuất hiện. 

Gai ngoan 'noi loan'

Bằng cách tháo một vài cúc áo trên cùng và kéo trễ xuống một hoặc cả hai bên vai, chiếc áo sơ mi đã lộ dần bản chất “hư ngầm” rồi. Chưa hết đâu, việc cài lệch vài chiếc cúc bên dưới vạt áo, hoặc đóng thùng một vạt áo rồi thả vạt còn lại rơi hờ hững bên ngoài váy hoặc quần, hay biến hai tay áo của sơ mi dài tay thành chiếc thắt lưng nhất cử lưỡng tiện... cũng là những gợi ý phá cách vô cùng hay ho. 

Gai ngoan 'noi loan'

Thậm chí khi chán mặc sơ mi theo cách thông thường, bạn có thể lật ngược áo lại, cho hết các cúc áo ra sau lưng và cài một vài khuy từ dưới lên thôi. Với cách mặc này, tấm lưng trần nuột nà của bạn sẽ được dịp lấp ló như trêu ngươi mọi ánh nhìn. 

Và mọi thứ chỉ dừng lại ở đó - hư, nhưng là trong khuôn khổ. Vậy thì gái ngoan ơi, sao không thử “hư” một lần cho đời bớt chán? 

Gai ngoan 'noi loan'

Bảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI