Dr. Nane Opti - Gold Xương & Khớp gắn kết yêu thương chào mừng ngày Gia đình Việt Nam

26/06/2023 - 15:53

PNO - Dr. Nane Opti - Gold Xương & Khớp với thành phần chứa glucosamine có vai trò quan trọng trong việc hình thành tế bào sụn, bôi trơn các khớp xương, cải thiện và phục hồi hệ xương khớp, giúp khớp dẻo dai linh hoạt.

Ngày 28/6 được chọn là ngày Gia đình Việt Nam nhằm tri ân và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của các gia đình. Đây là một ngày ý nghĩa để các thành viên thể hiện sự quan tâm lẫn nhau, Dr.Nane Opti - Gold Xương & Khớp  là một lựa chọn lý tưởng mà những thành viên trong gia đình có thể lựa chọn thể hiện tình cảm, sự biết ơn, trân trọng của mình đối với người lớn trong nhà.

Dr. Nane Opti - Gold Xương & Khớp được nghiên cứu và sản xuất khép kín từ thành phần nguyên liệu được kiểm duyệt khắt khe, công nghệ hiện đại và tiên tiến đảm bảo mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả.

Dr. Nane Opti - Gold Xương & Khớp bổ sung canxi kết hợp với phốt pho, vitamin D, magie, giúp xương chắc khỏe từ bên trong của mô xương, giúp ngăn ngừa loãng xương. Ngoài ra, thành phần sản phẩm chứa đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, vitamin và khoáng chất đặc biệt giàu canxi, xơ hòa tan giúp tăng khả năng tiêu hóa và hấp thụ hiệu quả các chất dinh dưỡng.

Dr. Nane Opti - Gold Xương & Khớp mang lại cho người dùng nhiều lợi ích tích cực trong việc cải thiện sức khỏe xương khớp là sản phẩm sữa bột tốt cho xương khớp được chuyên gia dinh dưỡng Dr. Nane khuyên dùng.

Châu Khoa

Nguồn: Dr. Nane

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI