Dr. Nane Opti-Gold Mama - sản phẩm dùng cho phụ nữ mang thai

23/07/2020 - 10:05

PNO - Dr. Nane Opti-Gold Mama - dưỡng chất quan trọng cho giai đoan mang thai và sau sinh. Bổ sung 2’-FL HMO và kháng thể IgG tự nhiên từ sữa non, giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa táo bón, giúp hấp thu tốt, tiêu hóa tốtvà tăng cân cho mẹ bầu với đầy đủ thành phần DHA, taurin, sắt, canxi, kẽm, i-ốt, axít folic, vitamin A, vitamin D, vitamin B1, B2, vitamin C, vitamin D3…

 

Dr. Nane Opti-Gold Mama cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ như chất đạm, chất béo để quá trình tạo máu, phát triển trong cơ thể mẹ hỗ trợ tốt cho sự phát triển thai nhi.

Các chất khoáng như sắt, canxi, kẽm, i-ốt, axít folic, vitamin A, vitamin D, vitamin B1, B2, vitamin C có vai trò lớn lao trong việc hỗ trợ cân nặng, tạo hệ xương chắc khỏe, bảo vệ và chống lại các khuyết tật bẩm sinh, đặc biệt hoạt động thị giác, hệ miễn dịch của bé được phát triển tốt từ trong bụng mẹ. Trong đó đặc biệt là DHA, taurin hỗ trợ phát triển não bộ và tạo hệ thần kinh cho thai nhi.

Vitamin D3 giúp hấp thu canxi hiệu quả ngừa nguy cơ loãng xương cho mẹ.

Sắt cần thiết để sản xuất huyết sắc tố, protein trong các tế bào hồng cầu mang oxy đến các mô, góp phần làm giảm mệt mỏi trong thời kỳ mang thai.

Dr. Nane Opti-Gold Mama hương vị thơm ngon, ít béo, là sữa được nghiên cứu với công thức tiên tiến để hỗ trợ dinh dưỡng đặc biệt cho mẹ mang thai duy trì sức khỏe trước và sau sinh, có thể thay thế bữa ăn phụ để mẹ và bé hấp thu được nguồn dinh dưỡng tốt nhất.

Uống 2-3 ly Dr. Nane Opti-Gold Mama mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

Sản phẩm của Công ty TNHH Dược Dr.Nane

Đ/c: 82 Đường số 13, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Thuận Nguyễn

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI