Doanh nhân Trần Diễm Trang: Người dẫn đầu trong xu hướng làm đẹp chuẩn Hàn tại Việt Nam

27/02/2017 - 14:30

PNO - Hàn Quốc đang dẫn đầu về công nghệ thẩm mỹ và chăm sóc da tại châu Á và ngày càng lan rộng đến nhiều quốc gia trong khu vực, trong đó có Việt Nam.

Nắm bắt được thị hiếu này, doanh nhân Trần Diễm Trang - Tổng giám đốc Công ty Hùng Đường đã là người tiên phong trong công việc mang các giải pháp về chăm sóc da toàn diện chuẩn Hàn về quê hương thông qua việc thành lập Kyunghee Academy & Beauty Care – thành viên đại diện duy nhất của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam.

Doanh nhan Tran Diem Trang: Nguoi dan dau trong xu huong lam dep chuan Han tai Viet Nam
Master Skincare Trần Diễm Trang - Giám đốc Kyunghee Academy & Beauty Care

* Được biết chị từng học và nghiên cứu về lĩnh vực thẩm mỹ bên Hàn Quốc và đem các công nghệ này về nước để ứng dụng. Đâu là nguyên do để chị lựa chọn việc phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam?

- Thứ nhất, làn da và cơ địa của người phụ nữ Á Đông tương đối giống nhau, nên tôi đã quyết định đem công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc để ứng dụng tại Việt Nam, nhằm mang xu hướng làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất đến với người dân trong nước.

Thứ hai, Kyunghee là trường đại học uy tín trong việc nghiên cứu về các loại mỹ phẩm chăm sóc da. Được học tập và nghiên cứu nơi đây, tôi biết rõ như thế nào về “thần dược cho làn da” này, nên quyết định phối hợp với nhà trường trong việc mang các dòng sản phẩm này về phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Và tôi rất vui khi Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc công nhận tôi là thành viên duy nhất của hiệp hội ngay chính quê hương mình.

Doanh nhan Tran Diem Trang: Nguoi dan dau trong xu huong lam dep chuan Han tai Viet Nam
Doanh nhân Diễm Trang cùng Chủ tịch Jimmy Choi và Phó chủ tịch Okie Shinbi

* Hiện tại ở Việt Nam có khá nhiều thẩm mỹ viện (TMV) dịch vụ làm đẹp. Chị giải quyết thế nào về bài toán cạnh tranh này khi mình là thương hiệu khá mới mẻ tại thị trường trong nước?

- Tôi nghĩ mình không phải cạnh tranh với bất kỳ một TMV hay spa nào tại đất nước gần 100 triệu dân - đủ chỗ để nhiều loại hình thẩm mỹ và làm đẹp cùng nhau phát triển. Việc chúng tôi xuất hiện chỉ nhằm cung cấp thêm cho khách hàng một sự lựa chọn, một địa điểm để trải nghiệm phong cách spa chuẩn Hàn tại Việt Nam.

Yếu tố quan trọng nhất trong kinh doanh là cái TÂM của người làm nghề. Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng và suy nghĩ họ cần gì, khi đó bạn sẽ trả lời được vì sao mình thành công hay thất bại, TMV hay spa nào chất lượng tốt thì sẽ có nhiều khách hàng lựa chọn.

Vậy nên, chúng ta cứ làm việc hết mình thì sẽ có những giá trị phù hợp với những gì mà mình đã bỏ ra.

Theo chị, sức hút hiện nay của Kyunghee Academy & Beauty Care là gì?

Chúng tôi mang đến công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới: công nghệ ARPR (phục hồi làn da và se khít lỗ chân lông), công nghệ AMTS (ngăn ngừa và trị sẹo rỗ tuyệt đối), công nghệ MTSAL (điều trị mụn chuyên nghiệp nhất Hàn Quốc), công nghệ trị nám an toàn bằng LASER, phương pháp bấm huyệt V Line (tạo thon gọn cho gương mặt và phục hồi vẻ thanh xuân).

Điểm khác biệt lớn nhất giữa chúng tôi và các nơi khác trong ngành là việc trang trí phòng và giường nằm cho khách hàng theo quy tắc ngũ hành trong phong thủy bằng những loại đá quý: cẩm thạch, ruby, ngọc lục bảo và thạch anh để mang lại vận khí tốt nhất cho khách hàng khi trải nghiệm các loại hình dịch vụ spa.

Khách hàng khi đến với Kyungheee Academy & Beauty Care không những được làm đẹp theo chuẩn Hàn, mà còn được hóa giải vận xấu, mang đến nguồn năng lượng tốt theo tuổi mệnh được tính toán bởi các bậc thầy phong thủy.

Doanh nhan Tran Diem Trang: Nguoi dan dau trong xu huong lam dep chuan Han tai Viet Nam
Phòng spa được bố trí theo quy tắc ngũ hành trong phong thủy
Doanh nhan Tran Diem Trang: Nguoi dan dau trong xu huong lam dep chuan Han tai Viet Nam
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Kyunghee Academy & Beauty Care.
Doanh nhan Tran Diem Trang: Nguoi dan dau trong xu huong lam dep chuan Han tai Viet Nam
Tập thể CB-CNV Kyunghee chụp hình cùng Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc - Ngài Jimmy Choi

Với phương châm “mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng”, chúng tôi tập trung vào việc đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trong không gian đẳng cấp, sang trọng cùng sự chăm sóc toàn diện, chuyên nghiệp mà khách hàng khó có thể tìm thấy ở bất kỳ một nơi nào khác. 

Kyunghee Academy & Beauty Care

Địa chỉ : 7 Trần Hưng Đạo, phường 6, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 38 38 16 99

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI