Diễn viên Thu Quỳnh làm vedette show thời trang

28/03/2023 - 19:02

PNO - Trong show diễn tại chương trình nghệ thuật Sắc Việt 2023, nữ diễn viên Thu Quỳnh tỏa sáng ở vị trí vedette với thiết kế độc đáo.

 

1
Không còn hoạt động người mẫu nhưng diễn viên Thu Quỳnh vẫn sải bước ấn tượng trong vai trò vedette tại show diễn của NTK Yến Ngô trong khuôn khổ chương trình nghệ thuật Sắc Việt 2023. Người đẹp phim Về nhà đi con trông như công chúa trong truyện cổ tích khi diện chiếc đầm cúp ngực trắng tinh khôi, đội vương miện kết hoa điệu đà.
2
Mẫu nhí Bảo Châu cũng xuất hiện trong chương trình, sánh bước bên Thu Quỳnh đầy tự tin. Cả hai toát lên thần thái quyến rũ, xinh đẹp tựa công chúa.
4
Hai diễn viên nhí Cherry An Nhiên và Sam Bảo Linh trình diễn trong thiết kế mới nhất của BTS “Twinkle Moonlight”. BST được NTK Yến Ngô lấy cảm hứng từ ánh trăng tuổi thơ tuyệt đẹp với gam màu trắng chủ đạo thể hiện sự trong veo, thuần khiết.
5
Những thiết kế đầm công chúa trong BTS ''Sweet Rose" lấy ý tưởng từ tình yêu của mẹ dành cho con gái được NTK Yến Ngô phác họa sống động trên nền vải tafta bồng bềnh cùng sắc màu hồng ngọt ngào, dễ thương.
6
NTK chia sẻ con gái An Khuê chính là nguồn cảm hứng ra đời thương hiệu thời trang của cô cũng như các thiết kế trong 2 BST vừa ra mắt tại sự kiện.
7
NTK Yến Ngô (váy đen) cùng con gái nhỏ (váy hồng bên phải) và dàn mẫu tại đêm diễn thời trang.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI