Diễn viên ''Hẹn hò chốn công sở'' giảm 5kg trong 23 ngày

25/03/2022 - 13:13

PNO - Kim Se Jeong sở hữu gương mặt trẻ thơ, nụ cười rạng rỡ khiến người hâm mộ nhìn là xao xuyến.

Kim Se Jeong vào vai nữ chính Shin Ha Ri xinh xắn ngọt ngào và đáng yêu trong bộ phim đang gây sốt Hẹn hò chốn công sở. Trong phim, cô nàng biến hóa linh hoạt, từ tiểu thư sang chảnh sang phong cách công sở giản đơn không kém phần sành điệu. 

Kim Se Jeong sinh năm 1996, sở hữu gương mặt trẻ thơ, nụ cười rạng rỡ. Được biết, để vào vai cô nàng Ha Ri đáng yêu, nhí nhảnh, cô nàng cũng tiết lộ rằng đã phải nỗ lực giảm 5kg trong 23 ngày. Nhờ những nỗ lực ăn kiêng và tập luyện, Se Jeong đã có được vóc dáng thon gọn mảnh mai và vòng eo nhỏ gọn không chút mỡ thừa.

Chế độ ăn kiêng

Bắt đầu hành trình giảm cân, diễn viên Hẹn hò chốn công sở vẫn ăn đủ 3 bữa/ngày, chủ yếu là thức ăn nguyên mẫu (luộc, hấp) chứa ít calo và nhiều chất xơ.

Kim Se Jeong bắt đầu ngày mới với nước ấm giúp giảm phù nề điều hòa các cơ quan. Vào bữa trưa, cô ấy thường ăn các loại rau xanh và nước sốt, cô nàng cũng thích ăn khoai lang luộc, đặc biệt là khoai lang tím.

Mỗi khi cảm thấy đói Kim Se Jeong sẽ ăn sữa chua Hy Lạp và kết hợp với ngũ cốc hoặc quả mọng, táo và chuối. Đây là một món ăn vặt rất tốt cho cơ thể và vóc dáng. Trong các buổi chụp hình để giữ cho vóc dáng thon gọn, khuôn mặt không bị phù nề, diễn viên Hẹn hò chốn công sở điều chỉnh chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt của mình với đậu phụ rán, rong biển và một bát cơm trắng.

Tập luyện ở nhà vẫn sở hữu vòng eo thon gọn

Mỹ nhân sinh năm 1996 cũng rất nghiêm túc trong việc tập luyện cơ bụng. Kim Se Jeong chủ yếu tập luyện tại nhà, tập trung vào các động tác đơn giản như đứng lên ngồi xuống hay nằm thẳng lưng, đạp xe trên không hoặc xoay người siết eo...

Vòng eo đáng ganh tỵ của nữ diễn viên Hẹn hò chốn công sở
Vòng eo đáng ganh tị của nữ diễn viên Hẹn hò chốn công sở

Kim Se Jeong cũng rất thích các hoạt động thể thao khi còn là thực tập sinh, cô nàng vẫn đang duy trì thói quen chạy bộ mỗi ngày suốt nhiều năm qua. Chạy bộ là bài tập có tốc độ đốt cháy chất béo cao, có thể rèn luyện sức bền của cơ thể, giúp bắp đùi săn chắc.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI