Diện đồ trung tính du xuân vẫn cuốn hút

06/02/2024 - 06:35

PNO - Ngày tết, nếu không thích trang phục sặc sỡ, bạn có thể chọn những bộ cánh trung tính mà vẫn trẻ trung.

Tận dụng áo blazer đen cổ điển có sẵn trong tủ đồ, nàng có thể phối cùng áo thun trắng, quần vải màu trắng kem ống suông và đi đôi giày sneaker để hoàn thiện vẻ ngoài cá tính, năng động đi chơi tết.
Phối áo blazer đen cổ điển cùng áo thun trắng, quần vải màu trắng kem ống suông kết hợp với giày sneaker là bạn đã hoàn thiện vẻ ngoài cá tính, năng động đi chơi tết.
Cách kết hợp áo ghi-lê đen cùng quần jeans lưng cao ống nhỏ là công thức đang được nhiều tín đồ lăng xê. Bạn có thể khoác thêm chiếc trench coat màu be, đi giày cao gót và chọn túi xách to bản để hoàn thiện outfit ngày xuân tươi tắn.
Kết hợp áo ghi-lê đen cùng quần jeans lưng cao ống nhỏ là công thức đang được nhiều tín đồ lăng xê. Bạn có thể khoác thêm chiếc trench coat màu beige, đi giày cao gót và chọn túi xách to bản.
Nếu không sắm đồ tết, bạn hãy tìm ngay áo sơ mi trắng, quần jeans ống loe và khoác thêm trench coat màu xám trắng, phối kèm đôi sandal, túi cói và mắt kính là cũng có được bộ cánh đi chơi tết sành điệu.
Sơ mi trắng, quần jeans ống loe, trench coat màu xám trắng phối kèm sandals, túi cói và mắt kính là bạn đã vô cùng sành điệu.
Mẫu áo len cộc tay màu trắng có phần cổ cách điệu như dáng áo vest khi được kết hợp với quần nhung tăm ống rộng, nhấn nhá cùng thắt lưng, sneaker trắng, băng đô và mắt kính tạo nên tổng thể trang phục năng động, tràn đầy sức sống ngày đầu năm.
Áo len ngắn tay màu trắng có phần cổ cách điệu như dáng áo vest kết hợp với quần nhung tăm ống rộng, thắt lưng, sneaker trắng, băng đô và mắt kính giúp bạn trở nên năng động, tràn đầy sức sống trong ngày đầu năm.
Từ những trang phục có sẵn trong tủ đồ công sở thường ngày như áo không tay cổ lửng, quần tây ống rộng, bạn có thể biến tấu thành bộ cánh du xuân bằng cách khoác hờ trên vai chiếc áo len, thêm thắt lưng, túi xách, mắt kính đen và sandal giúp hoàn thiện outfit thanh lịch.
Từ những trang phục có sẵn trong tủ đồ công sở thường ngày như áo không tay cổ lửng, quần tây ống rộng, bạn có thể biến tấu thành bộ cánh du xuân bằng cách khoác hờ trên vai chiếc áo len, thêm thắt lưng, túi xách, mắt kính đen và sandals.
Tương tự cách phối trên, áo sơ mi trắng và quần tây đen là sự lựa chọn tối giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Hãy tạo điểm nhấn cho outfit này bằng chiếc áo len màu xám được buộc qua vai, đi kèm giày loafer và mắt kính thời thượng.
Sơ mi trắng và quần tây đen là sự lựa chọn tối giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Hãy tạo điểm nhấn cho outfit này bằng chiếc áo len màu xám được buộc qua vai, đi kèm giày loafer và mắt kính thời thượng.
Kết hợp áo thun trắng dáng ôm với quần tây, khoác kèm áo sơ mi bên ngoài, chọn một đôi sandal và túi xách hợp tông là cách đơn giản để bạn xuống phố mùa xuân mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn.
Kết hợp áo thun trắng dáng ôm với quần tây, khoác kèm áo sơ mi, chọn sandals và túi xách hợp tông là bạn đã có thể thu hút mọi ánh nhìn.
Kiểu chân váy lụa diềm bèo khi kết hợp cùng áo thun ôm, áo blazer và boots cổ lửng tạo nên vẻ ngoài vừa gợi cảm vừa cá tính, mang đến phogn cách du xuân hiện đại cho cô nàng không thích màu sắc nổi bật.
Chân váy lụa diềm bèo kết hợp cùng áo thun ôm, áo blazer và boots cổ lửng tạo nên vẻ ngoài vừa gợi cảm vừa cá tính.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI