Dịch vụ backlink uy tín, chất lượng tại Hapomedia

26/08/2021 - 17:26

PNO - Có thể thấy rằng, hiện nay, trong lĩnh vực SEO website thì backlink được xem là một trong những yếu tố hàng đầu thúc đẩy thứ hạng của website. Khi nhắc đến địa chỉ cung cấp dịch vụ backlink uy tín và chất lượng phải kể đến Hapomedia.

Số lượng backlink lớn và cùng chủ đề

Nhận thấy rằng, với số lượng backlink lớn sẽ đảm bảo cho khách hàng lựa chọn link cùng chủ đề. Từ đó, giúp cho việc SEO từ khóa được tốt hơn, đồng thời thúc đẩy thứ hạng của website.

Backlink dofollow, DA và PA cực cao

Thực tế, hệ thống backlink ở Hapomedia với đa số link là dofollow. Đồng thời, chỉ số DA (Domain Authority) và chỉ số PA (Pagerank) đều cao để khách hàng lựa chọn giúp thúc đẩy thứ hạng của website.

Thời gian triển khai rất nhanh

Với thời gian chỉ khoảng 3-4 ngày, Hapomedia sẽ triển khai dịch vụ backlink cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt, khách hàng luôn được đảm bảo báo cáo hằng ngày và báo cáo tổng sau khi kết thúc quá trình đi backlink.

Hapomedia cam kết tăng UR, DR trong Ahrefs khi sử dụng backlink báo

Khi sử dụng dịch vụ backlink tại Hapodimedia khách hàng sẽ thấy ngay kết quả với các chỉ số UR, DR trên công cụ Ahrefs. Hơn nữa, Hapomedia cam kết những chỉ số này cho khách hàng trong quá trình thúc đẩy thứ hạng của website.

Hapomedia cung cấp backlink đa lĩnh vực

Sở hữu nhiều kinh nghiệm trong dịch vụ backlink, Hapomedia đã triển khai nhiều lĩnh vực như bất động sản, y tế sức khỏe, nội thất, công nghệ...

Backlink chất lượng sẽ giúp website của bạn tăng trường thứ hạng nhanh, vì thế hãy đến với Hapomedia để trải nghiệm nhé.

D.C.P.N

Nguồn: Hapomedia

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI