Diana Unicharm sát cánh cùng đội ngũ y tế tuyến đầu chăm sóc bệnh nhân

10/09/2021 - 11:30

PNO - Công ty cổ phần Diana Unicharm triển khai hàng loạt các chương trình sát cánh cùng đội ngũ y tế tuyến đầu chăm sóc bệnh nhân tại hơn 20 bệnh viện dã chiến, đồng hành cùng Chính phủ trong chương trình tiêm vắc xin tới toàn dân với tổng giá trị ủng hộ hơn 15 tỷ đồng.

Làn sóng COVID-19 thứ 4 đang diễn ra vô cùng phức tạp tại nhiều địa phương trên cả nước, ảnh hưởng kinh tế, văn hóa, chính trị, cuộc sống hằng ngày của người dân và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Tại các bệnh viện dã chiến, khu cách ly, phong tỏa, những sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân như băng vệ sinh, tã trẻ em, tã người lớn… trở thành những nhu yếu phẩm thiết yếu được ưu tiên hàng đầu trong quá trình chăm sóc và đảm bảo vệ sinh cá nhân cho y bác sĩ, bệnh nhân và người bị phong tỏa.

Thấu hiểu những khó khăn của các bác sĩ và người bệnh đang phải trải qua, tháng Tám vừa qua, các nhãn hàng trực thuộc Diana Unicharm gồm nhãn hàng Bobby, Diana và Caryn, đã ủng hộ 500.000 miếng sản phẩm tã trẻ em và khăn ướt Bobby, băng vệ sinh Diana và tã người lớn, tấm lót Caryn dành tặng trẻ em, nữ bệnh nhân và đội ngũ y tế tuyến đầu tại 12 bệnh viện dã chiến tại TPHCM.

Những chiếc tã yêu thương được Bobby gửi tặng đến các bé sơ sinh có bố mẹ mắc COVID-19 tại Bệnh viện Hùng Vương và Bệnh viện Từ Dũ, TPHCM - Ảnh: Diana Unicharm
Những chiếc tã yêu thương được Bobby gửi tặng đến các bé sơ sinh có bố mẹ mắc COVID-19 tại Bệnh viện Hùng Vương và Bệnh viện Từ Dũ, TPHCM - Ảnh: Diana Unicharm

Từ khi dịch khởi phát năm 2020 đến nay, các nhãn hàng của Diana Unicharm đã trao tặng tổng cộng hơn 2 triệu sản phẩm vệ sinh tới hơn 20 bệnh viện dã chiến, các khu công nghiệp và khu vực bị phong tỏa trên cả nước. Sự ủng hộ kịp thời và thiết thực của Diana Unicharm hỗ trợ công tác chăm sóc bệnh nhân, góp phần đảm bảo nhu yếu phẩm cho đội ngũ y bác sĩ và hàng chục ngàn bệnh nhân COVID -19 an tâm chữa bệnh.

Châu Khoa

Nguồn: Diana Unicharm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI