Diamond Lotus Riverside tái hiện “sân đình thời hiện đại” ngay giữa lòng Sài Gòn

12/05/2021 - 10:52

PNO - Nằm giữa 2 con kênh Tàu Hũ và Kênh Đôi, Diamond Lotus Riverside là một trong những dự án được các chuyên gia và cộng đồng đánh giá cao khi sở hữu hai mặt view sông thoáng đãng, các căn hộ đều được tiếp xúc với khí trời tự nhiên. Ngoài vị trí đắc địa khi tọa lạc sát bên trung tâm quận 1, Diamond Lotus Riverside còn hấp dẫn khách mua bởi không gian sinh hoạt cộng đồng trải dài trên một diện tích rộng lớn và đa dạng hóa loại hình mà chủ đầu tư đã dồn tâm huyết dành tặng cho các cư dân nơi đây.

Sân đình thời hiện đại - Nét giao thoa văn hóa dân gian với kiến trúc đương đại

Một trong những đặc điểm nổi bật thể hiện văn hóa cộng đồng là việc người Việt thường xuyên tổ chức hội hè, sinh hoạt tại đình làng. Niềm tự hào về dấu ấn tự ngàn xưa, chuyển hóa vào trong cuộc sống mới với sự ra mắt của những tiện ích công cộng tại dự án Diamond Lotus Riverside.

Với mong muốn lưu giữ và phục dựng không gian cộng đồng truyền thống của người Việt, Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation đã dành hơn 300m diện tích tiếp giáp bờ sông để xây dựng một công viên bền vững. Tại đây có đình nghỉ chân, ghế đá và các dụng cụ thể thao để phục vụ các hoạt động thể dục, giải trí, thư giãn cho cư dân sinh sống tại dự án. Công viên được khánh thành vào cuối năm 2020 và đã được nhiều người đánh giá cao không chỉ bởi không gian thiên nhiên thoáng mát, trong lành mà còn do chủ đầu tư đã cố gắng lưu giữ toàn bộ hệ sinh thái ven sông trong quá trình thi công xây dựng. Nhiều giống cây cỏ, hoa trái đã được vận chuyển đến đây, hứa hẹn 1 khung cảnh xanh mát độc đáo, một công viên sinh thái bền vững đúng như ý nghĩa chuyển giao mà Phúc Khang đã và đang hướng đến: không chỉ kiến tạo không gian sống cho một thế hệ mà cho nhiều thế hệ đi sau.

Công viên bền vững chạy dọc 300m bờ sông tối ưu không gian giải trí, thư giãn cho cư dân tại dự án
Công viên bền vững chạy dọc 300m bờ sông tối ưu không gian giải trí, thư giãn cho cư dân tại dự án

Bên cạnh công viên bền vững, Sky Park trên không cũng là điểm nhấn cho việc phục dựng “sân đình thời hiện đại” mà Phúc Khang hướng đến. Với diện tích lên đến hơn 5.000m2 trên không nối liền 3 đỉnh tòa nhà, Sky Park sẽ là địa điểm yêu thích của cư dân và giới trẻ khi hội tụ hàng loạt tiện ích hạng sang như nhà hàng 5 sao, cà phê, trung tâm hội nghị, khu vườn sinh thái. Sở hữu tầm view 360 độ ngoạn mục, khách hàng sử dụng dịch vụ tại Sky Park có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh lung linh của quận 1 và thành phố khi đêm về. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để vui chơi, giải trí, họp mặt và tổ chức hội thảo khi quý khách hàng có nhu cầu.

Ngoài ra, khu vực khối đế thương mại với hàng trăm ngàn tiện ích trải dài trên 3 tầng sẽ cung cấp trải nghiệm thú vị cho quý khách hàng và cư dân. Khu ẩm thực, nhà hàng, siêu thị, trường mầm non, cửa hàng tiện lợi, gym, spa cùng các tiện ích khác đảm bảo cư dân sẽ có những trải nghiệm xứng tầm tại dự án được phát triển theo chuẩn LEED tiên phong tại khu vực phía Nam.

Dự án Diamond Lotus Riverside được phát triển bởi chủ đầu tư Phúc Khang vừa được vinh danh trong Top 5 công trình xanh tốt nhất năm 2020
Dự án Diamond Lotus Riverside được phát triển bởi chủ đầu tư Phúc Khang vừa được vinh danh trong Top 5 công trình xanh tốt nhất năm 2020

Có thể nói, việc tổ chức không gian rộng lớn với chức năng tạo môi trường cho các hoạt động sinh hoạt tập thể, gắn kết cộng đồng tại Diamond Lotus Riverside là sự kết hợp khéo léo giữa văn hóa dân gian với kiến trúc đương đại. Với đầy đủ ý nghĩa và giá trị nhân văn được gửi gắm trong từng chi tiết, “sân đình thời hiện đại” tại Diamond Lotus Riverside luôn rộng mở đón mọi người con xa quê về trong niềm yêu thương bất tận.

Sứ mệnh kiến tạo cộng đồng

Ngay từ khi thành lập, Phúc Khang không phân khúc thị trường theo giá (trung cấp hay cao cấp) mà phân khúc theo giá trị, khai mở lối sống xanh chính phẩm theo triết lý “Sáng tạo vị nhân sinh”. Chính vì thế, sản phẩm bất động sản của Phúc Khang được hàng ngàn khách hàng trên cả nước đón nhận bởi luôn hướng đến việc cung cấp những giải pháp tối ưu về không gian sống hội tụ đầy đủ các yếu tố: tính sinh thái, giải pháp kinh tế - tiết kiệm, tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng.

Việc tổ chức không gian công cộng tại Diamond Lotus Riverside của Phúc Khang ngoài chức năng tạo cảnh quan xanh và đối lưu không khí còn tạo ra cầu nối giao tiếp giữa tập thể cư dân nội bộ với nhau cũng như giữa cư dân dự án với người dân khu vực xung quanh. Bằng hình thái này, Phúc Khang đã thực hiện tốt việc lưu giữ nét đẹp văn hóa cộng đồng, đồng thời bảo tồn và phát huy tối đa giá trị nhân văn truyền thống tốt đẹp của dân tộc trong bối cảnh xã hội đang đẩy mạnh hiện đại hóa, công nghiệp hóa. Hướng tới phát triển bền vững trên cơ sở phát triển có trách nhiệm, Phúc Khang đã và đang từng bước hiện thực hóa sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”.

Người dân vui đón năm mới tại khuôn viên công viên bờ sông thuộc dự án Diamond Lotus Riverside. Ảnh: Phúc Khang
Người dân vui đón năm mới tại khuôn viên công viên bờ sông thuộc dự án Diamond Lotus Riverside. Ảnh: Phúc Khang

Hoàng Linh

 

Nguồn: Phúc Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI