ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM dự kiến mở thêm nhiều ngành mới

20/01/2016 - 07:07

PNO - Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM vừa công bố chỉ tiêu tuyển sinh và phương thức xét tuyển ĐH, CĐ năm 2016.

Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM vừa công bố chỉ tiêu tuyển sinh và phương thức xét tuyển ĐH, CĐ năm 2016. Trường dự kiến tuyển 2.500 chỉ tiêu bậc ĐH (gồm 17 ngành học) và 500 chỉ tiêu bậc CĐ cho 13 ngành học.

Ở bậc đại học trường dành 90% chỉ tiêu dành xét theo khối thi hàng năm từ kết quả kỳ thi quốc gia theo quy định của Bộ GD-ĐT và 10% chỉ tiêu dành cho xét từ kết quả học bạ THPT các trường THPT trên toàn quốc cho các ngành của trường, trừ ba ngành công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học và đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm không xét kết quả học bạ THPT.

DH Cong nghiep Thuc pham TPHCM du kien mo them nhieu nganh moi
ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM.

Phương án định điểm trúng tuyển là theo ngành, có nghĩa các ngành có nhiều khối xét tuyển nhưng chỉ có duy nhất một mức điểm trúng tuyển cho các khối (vì vậy thí sinh nên chọn tổ hợp môn tương ứng với khối xét tuyển có điểm cao nhất để nộp).

Ở bậc cao đẳng trường dành 80% chỉ tiêu cho xét theo khối thi hàng năm từ kết quả kỳ thi quốc gia theo quy định của Bộ GD-ĐT và 20% chỉ tiêu dành cho xét từ kết quả học bạ THPT các trường THPT trên toàn quốc cho các ngành của trường.

Phương án định điểm trúng tuyển là theo ngành, có nghĩa các ngành có nhiều khối xét tuyển nhưng chỉ có duy nhất một mức điểm trúng tuyển cho các khối. Chính vì vậy thí sinh nên chọn tổ hợp môn tương ứng với khối xét tuyển có điểm cao nhất để nộp.

Năm 2016, trường dự kiến mở một số ngành mới bậc ĐH: Dinh dưỡng và ẩm thực, quản trị du lịch và lữ hành, công nghệ vật liệu, công nghệ may, hệ thống thông tin quản lý và ở bậc CĐ ngành ngôn ngữ Anh. Trong đó, các ngành mới bậc ĐH dự kiến tuyển 50 chỉ tiêu và ngành ngôn ngữ Anh bậc CĐ tuyển 60 chỉ tiêu.

Hoàng Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI