Tóc ngắn - “ngố”

09/03/2013 - 10:30

PNO - PNCN - Bạn ngại xuống phố với phong cách “cũ xưa” vì mái tóc không hợp ý? Thời trang tóc năm 2013 đang giúp chị em thay đổi, làm mới mình bằng kiểu tóc ngắn và “ngố”.

Sau thời gian chạy đua với các kiểu tóc bước ra từ phim ảnh, những mái tóc được nối, uốn xù, uốn lọn, tóc nhuộm highlight, nay nhiều chị em quay về với kiểu demi garçon cách điệu. Nhà tạo mẫu tóc Mừng Thiên Nga (TP.HCM) chia sẻ: Mốt tóc 2013 ưa chuộng sự tối giản trong kỹ thuật, không cầu kỳ diêm dúa mà hướng tới sự gọn gàng tự nhiên. Tùy khuôn mặt và các đường nét cụ thể, thợ làm tóc sẽ khuyên bạn chọn điểm nhấn để làm nổi bật hay che bớt khuyết điểm. Bạn muốn tôn đôi mắt đẹp, sống mũi thanh tú hay cái miệng xinh tươi? Bạn muốn che khuất trán dô hay giảm độ cao hai gò má, phủ bớt chiếc cằm thô? Tất cả có thể ứng dụng với kiểu tóc ngắn - ngang và ngố. Theo đó, mái tóc trước trán được cắt bằng ngắn, tóc mái hai bên được cắt lệch, tóc phía sau tỉa sát gáy hoặc cắt ngang tùy khuôn mặt. Ưu điểm của tóc ngang mái bằng là sự đa dạng về phong cách, năng động mà không kém phần nữ tính.

Toc ngan - “ngo”

Toc ngan - “ngo”

Toc ngan - “ngo”

Toc ngan - “ngo”

Toc ngan - “ngo”

Toc ngan - “ngo”

Có ba xu hướng của tóc ngang - mái bằng ngắn và ngố là bạn để mái suông, mái cắt tỉa hoặc mái uốn lượn. Mái suông tôn vinh nét cá tính mạnh mẽ của người trẻ cùng những đường nét thanh tú trên gương mặt. Kiểu này tránh áp dụng với người mặt vuông hoặc người đã đứng tuổi. Mái cắt tỉa hoặc uốn lượn phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

SONG KHÊ

Từ khóa Tóc ngắn ngố
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI