Sắc màu công sở trong năm mới

10/01/2014 - 08:00

PNO - PNO - Năm mới, bạn muốn có một diện mạo mới nơi công sở? Màu sắc trang phục sẽ tạo niềm hứng khởi cho bạn. Hãy cùng tham khảo những sắc màu sau đây để chọn cho mình những bộ cánh mới trong năm 2014.

Xanh navy

Đây là màu xanh được ưa chuộng trong những năm qua và thích hợp với môi trường công sở. Màu sắc này mang đến cho bạn sự tự tin và sang trọng. Bạn có thể kết hợp một chiếc váy bút chì màu xanh navy với một đôi giày màu trung tính. Nhiều người còn quan niệm màu xanh navy có thể mang lại nhiều may mắn trong năm mới.

Sac mau cong so trong nam moi

Đen

Có thể nói màu đen là sắc đồng hành cùng các cô nàng công sở. Bạn có thể mặc màu này bất kỳ lúc nào. Lịch sự, trang nhã và sang trọng là những gì sắc màu này mang lại cho người mặc, do đó, không ít các bạn gái chọn mua rất nhiều trang phục đen. Để tránh nhàm chán, bạn có thể phối màu đen với những màu khác theo nhiều phong cách khác nhau.

Sac mau cong so trong nam moi

Be

Be là màu trung tính, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đơn giản, tự tin và có thể truyền tải được thông điệp bạn là người dễ gần, những trang phục có màu này luôn thể hiện sự đẳng cấp.

Sac mau cong so trong nam moi

 Trắng

Bạn có thể chọn trang phục màu trắng cho bất kỳ hoạt động nào và tất nhiên bạn sẽ thường xuyên nhìn thấy sắc màu này tại các công sở.

Sac mau cong so trong nam moi

Đỏ

Hãy tô điểm cho một ngày làm việc năng động bằng một chiếc váy hay quần màu đỏ. Nếu là người thích màu đỏ, bạn cũng cần phải có sự phối hợp hài hòa trong trang phục để tránh sự lòe loẹt ở chỗ làm việc.

Sac mau cong so trong nam moi

Nâu

Một đôi giày màu nâu có thể làm điểm nhấn hiệu quả cho bộ trang phục của bạn.

Sac mau cong so trong nam moi

 Kaki

Bạn không nên bỏ qua các trang phục kaki cho công sở. Màu sắc, chất liệu của loại vải này có thể được phối hợp dễ dàng, tạo tâm thế làm việc hăng say, hiệu quả cho một năm mới.

Sac mau cong so trong nam moi

Cẩm Nhung (Theo Allwomenstalk)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI