Đẹp lên với... giày đi mưa

24/10/2020 - 11:39

PNO - Giày đi mưa hay còn được gọi là ủng đang trở thành xu hướng được ưa chuộng vào mùa mốt cuối năm.

Rain boots (giày đi mưa) thực sự là mẫu giày thời trang và tiện dụng dành cho những tín đồ sinh sống tại vùng có nhiều mưa vào mùa thu đông. Vì để dùng cho những ngày mưa nên kiểu giày này được làm từ chất liệu da với khả năng chống nước tốt và có màu sắc đa dạng giúp cho việc lựa chọn cách phối đồ trở nên thú vị hơn.

Trên các sàn diễn thu đông 2020, xu hướng giày đi mưa đã xâm chiếm và quay lại trở mạnh mẽ chưa từng thấy. Prada, Bottega Veneta và thậm chí cả Dior cũng cho ra đời mẫu giày đi mưa và tạo nên món đồ hot trend
Trên các sàn diễn thu đông 2020, xu hướng giày đi mưa xâm chiếm, quay lại trở mạnh mẽ chưa từng thấy. Prada, Bottega Veneta và thậm chí cả Dior cũng cho ra đời mẫu giày đi mưa hot trend này.
Theo mô tả của các nhà mốt lớn, Giày được làm từ 100% cao su polyme phân hủy sinh học, có đế dày, dễ vệ sinh và hơn hết là có thể chống chọi với mọi thời tiết
Theo mô tả của các nhà mốt lớn, giày đi mưa được làm từ 100% cao su polyme phân hủy sinh học, có phần đế dày, dễ vệ sinh và hơn hết là có thể chống chọi với mọi thời tiết mà vẫn đảm bảo tính thời trang cho người sử dụng. 
Các thương hiệu khác cho ra đời nhiều mẫu giày đi mưa có màu sắc nổi bật như hồng, đỏ, cam... Với Dior, Dior ưa chuộng kiểu ankle boot bằng ren, bằng da và tông màu tối cho những ai không thích sự phá cách và chú trọng đến sự đơn giản.
Các thương hiệu khác cho ra đời nhiều mẫu giày đi mưa có màu sắc nổi bật như hồng, đỏ, cam... Riêng nhà mốt Dior ưa chuộng kiểu ankle boot có phối thêm ren, bằng da có phần dây thắt, tông màu tối cho những ai không thích sự phá cách và chú trọng đến sự đơn giản.
Bạn có thể phối đi mưa với
Bạn có thể phối đi mưa với quần jeans, áo cổ lọ và nhấn nhá trench coat màu sắc nổi bật để thu hút hơn khi xuống phố.
Set đồ chân váy, áo hoodie
Set đồ chân váy xếp tầng và áo hoodie cũng rất hợp để mix kèm với mẫu giày đi mưa trong những ngày ẩm ướt mang đến cho bạn phong cách năng động, thoải mái.
Dù mặc váy
Dù mặc váy nữ tính thì bạn vẫn có thể xỏ đôi ủng đi mưa mà không lo 'lạc quẻ' bằng cách chọn phụ kiện khăn choàng có tông màu đồng điệu với giày.
Nàng cũng có thể phối mẫu giày đi mưa đồng màu với áo khoác để tạo nên thắp sáng phong cách trong những ngày ảm đạm.
Kết hợp mẫu giày đi mưa đồng màu với áo khoác, túi xách và mắt kính sẽ giúp nàng 'thắp sáng' phong cách trong những ngày ảm đạm.
Blazer phom rộng
Nếu nàng sở hữu đôi chân thon thì có thể chọn cách mix quần short cùng blazer phom rộng và mang đôi giày đi mưa cao cổ vừa tôn dáng vừa sành điệu miễn chê.

Thu Vân (theo L'officiel)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI